24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy đã gặp được con gái Lavie sau 8 năm xa cách, cố diễn viên Mai Phương có thể an lòng

Thứ năm, 10/08/2023 | 10:22 (GMT+7)

Sau chuyến bay dài từ Mỹ về Việt Nam, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đi gặp con gái ngay lập tức. Khoảnh khắc hai cha con hội ngộ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sau 8 năm xa cách, Phùng Ngọc Huy đã về Việt Nam để gặp gỡ lại người thân, đặc biệt là cô con gái Lavie. Ngay khi đáp chuyến bay từ Mỹ, nam ca sĩ đã đi gặp con gái ngay lập tức. Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh tay đan tay với công chúa bé bỏng của mình, khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Bé Lavie hiện nay đã được 10 tuổi, có gương mặt giống mẹ và ngót nghét 8 năm chưa được gặp bố. Được biết trong lần trở về Việt Nam lần này, Phùng Ngọc Huy có kế hoạch đưa con gái sang Mỹ định cư cùng mình.

Phùng Ngọc Huy đã gặp được con gái Lavie sau 8 năm xa cách, cố diễn viên Mai Phương có thể an lòng - ảnh 1

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy chia sẻ hình ảnh đã gặp con gái khi về Việt Nam

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Phùng Ngọc Huy cho biết dù xa cách nhiều năm qua nhưng anh luôn dành thời gian mỗi ngày để nói chuyện với con qua điện thoại, gọi video call, đồng thời gửi chi phí cho hai cô bảo mẫu chăm sóc Lavie.

Về cảm giác khi quyết định về Việt Nam thời điểm hiện tại để gặp con, Phùng Ngọc Huy cho biết anh nôn nao từ vài tháng trước, cảm xúc không thể diễn tả. Nam ca sĩ chia sẻ đã hoàn tất giấy tờ để bảo lãnh con sang Mỹ sống cùng mình.

Phùng Ngọc Huy đã gặp được con gái Lavie sau 8 năm xa cách, cố diễn viên Mai Phương có thể an lòng - ảnh 2

Bé Lavie nay đã được 10 tuổi, được chăm sóc chu đáo bởi những cô bảo mẫu và sắp sang Mỹ định cư cùng bố

Cảnh "gà trống nuôi con", Phùng Ngọc Huy lo lắng khi bé Lavie đang trong giai đoạn phát triển, không biết sẽ chăm sóc con như thế nào. Tuy nhiên may mắn anh có chị gái ở Mỹ hỗ trợ, đồng thời tình cha con phụ tử chắc chắn mọi chuyện sẽ dần ổn định.

Trước đó vào tháng 3/2020, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư. Nữ nghệ sĩ quá cố có con chung với nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy là bé Lavie (tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như), nhưng không chung sống vì nhiều lý do.

Phùng Ngọc Huy đã gặp được con gái Lavie sau 8 năm xa cách, cố diễn viên Mai Phương có thể an lòng - ảnh 3

Cố diễn viên Mai Phương và nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy

Sau khi Mai Phương mất, Lavie tiếp tục được 2 cô bảo mẫu thân cận chăm sóc, cho theo học trường quốc tế và được tài trợ học phí đến năm 18 tuổi. Hơn 3 năm trôi qua kể từ ngày Mai Phương rời đi, Phùng Ngọc Huy trở về Việt Nam và chuẩn bị đưa Lavie sang Mỹ định cư. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục