24h
Yeah1 News

Phùng Ngọc Huy công khai chính xác ngày trở về Việt Nam hội ngộ con gái sau 8 năm ở Mỹ

Thứ bảy, 22/07/2023 | 11:07 (GMT+7)

Như vậy là sau khoảng thời gian chờ đợi, ngày đoàn tụ của cha con Phùng Ngọc Huy và bé Lavie đã cận kề.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phùng Ngọc Huy đã hào hứng chia sẻ với mọi người hình ảnh mới của mình. Kèm theo đó, nam ca sĩ cũng thể hiện sự mong đợi đến ngày trở về Việt Nam để gặp lại mọi người. Theo như tiết lộ, vào ngày 10/8, Phùng Ngọc Huy sẽ có mặt tại Việt Nam. 

Cụ thể, Phùng Ngọc Huy viết: "Sau 1 tháng xuống tóc, giờ tóc của em đã bắt đầu có kiểu lại rồi. Tháng 8 này về Việt Nam là hy vọng làm tóc kiểu Hàn Quốc. Có ai mong gặp em vào ngày 10/8 tại Sài Gòn không".

Phùng Ngọc Huy công khai chính xác ngày trở về Việt Nam hội ngộ con gái sau 8 năm ở Mỹ - ảnh 1

Phùng Ngọc Huy công khai chính xác ngày trở về Việt Nam, háo hức gặp lại mọi người

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Bên dưới bình luận, không ít người đã nhắc đến bé Lavie, con gái của Phùng Ngọc Huy và cố diễn viên Mai Phương. Đa số mọi người đều mong muốn hai bố con sẽ sớm gặp được nhau sau thời gian dài xa cách. 

Trước những bình luận, Phùng Ngọc Huy cũng khẳng định con gái là người anh sẽ gặp đầu tiên khi trở về Việt Nam sau 8 năm ở Mỹ. Thời gian qua, nam ca sĩ cũng tâm sự mục tiêu lớn nhất của anh là được đón con gái Lavie sang Mỹ và chăm sóc cho con. 

Phùng Ngọc Huy công khai chính xác ngày trở về Việt Nam hội ngộ con gái sau 8 năm ở Mỹ - ảnh 2

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie sắp được đoàn tụ sau nhiều năm xa cách

Phùng Ngọc Huy là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Năm 2015, anh sang Mỹ định cư, chuyển hướng kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm vì hoạt động nghệ thuật tại đây bị hạn chế. Ngoài ra, nam diễn viên còn bán đồ ăn vặt online, với mong muốn kiếm được nhiều tiền, mang lại cho bé Lavie cuộc sống ổn định.  

Phùng Ngọc Huy công khai chính xác ngày trở về Việt Nam hội ngộ con gái sau 8 năm ở Mỹ - ảnh 3

Thời gian qua, nam ca sĩ chăm chỉ làm nhiều công việc để có tiền chăm lo cho con gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục