24h
Yeah1 News

Giữa ồn ào bị tố ngoại tình, Phùng Ngọc Huy có động thái đầu tiên gây chú ý

Thứ sáu, 23/02/2024 | 08:44 (GMT+7)

Nam diễn viên Phùng Ngọc Huy đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân hậu lùm xùm bị "vợ ở Mỹ" tố ngoại tình thời gian qua.

Những ngày vừa qua, một tài khoản tự nhận là “vợ ở Mỹ” của Phùng Ngọc Huy đã đăng đàn tố nam diễn viên có mối quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ ở Việt Nam. Thậm chí, người này còn tung “bằng chứng” là loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn Phùng Ngọc Huy xin lỗi và hứa hẹn sẽ không tái phạm. Thông tin nói trên đã thu hút vô vàn sự quan tâm của cư dân mạng.

Bài 'bóc phốt' Phùng Ngọc Huy đang gây xôn xao dư luận thời gian qua
Bài "bóc phốt" Phùng Ngọc Huy đang gây xôn xao dư luận thời gian qua
Nhân vật này còn tung loạt bằng chứng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng
Nhân vật này còn tung loạt bằng chứng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng

Mới đây, vào sáng 22/2 (giờ Việt Nam), Phùng Ngọc Huy bất ngờ có động thái đầu tiên sau 3 ngày xảy ra sự việc. Anh đã đăng một đoạn clip ngồi ngân nga khúc hát cùng dòng mô tả: "Giữa bao nhiêu rung động vậy người có muốn bỏ lại tôi?". 

Nam diễn viên đã có động thái đầu tiên giữa bão drama
Nam diễn viên đã có động thái đầu tiên giữa bão drama

Hành động của Phùng Ngọc Huy khiến khán giả không khỏi tò mò, xôn xao. Về phía chuyện bị “bóc phốt”, nam diễn viên vẫn giữ thái độ im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào dù liên tục bị netizen réo tên. 

Phùng Ngọc Huy sinh năm 1985, quen thuộc với khán giả truyền hình qua loạt phim như Cổng Mặt Trời, Chạm Vào Quá Khứ, Mua Láng Giềng Gần, Tay Chơi Miệt Vườn… Ngoài ra, anh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, nhưng tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Phùng Ngọc Huy phải làm cùng lúc nhiều công việc để trang trải cuộc sống tại Mỹ
Phùng Ngọc Huy phải làm cùng lúc nhiều công việc để trang trải cuộc sống tại Mỹ

Bên cạnh nghiệp diễn, cuộc sống của Phùng Ngọc Huy còn được chú ý bởi chuyện tình 3 năm với cố diễn viên Mai Phương. Dù đã có với nhau một cô con gái, song cặp đôi vẫn quyết định “đường ai nấy đi”. Hiện Phùng Ngọc Huy đang định cư tại Mỹ. Để trang trải cuộc sống, anh làm một lúc nhiều công việc như biểu diễn, bán hàng online.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phùng Ngọc Huy  

Cùng chuyên mục