24h
Yeah1 News

Phía TiTi (HKT) tiết lộ tình hình sức khỏe nam ca sĩ sau khi bị màn hình led đổ sập đè lên người

Chủ nhật, 16/04/2023 | 18:30 (GMT+7)

Sau khi bị màn hình led đổ sập lên người trong lúc đang biểu diễn, nhiều người vô cùng lo lắng cho sức khỏe của TiTi và các vũ công. Mới đây, phía nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải một đoạn video nam ca sĩ TiTi (HKT) gặp sự cố trong lúc đang biểu diễn. Theo đó, trong lúc đang cùng 2 vũ công biểu diễn ở An Giang trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, TiTi nhận thấy màn hình led rung lắc dữ dội nên liên tục ngoảnh lại nhìn về phía sau.

Nhận thấy màn hình led rung lắc dữ dội, nam ca sĩ TiTi liên tục ngoảnh lại về phía sau
Nhận thấy màn hình led rung lắc dữ dội, nam ca sĩ TiTi liên tục ngoảnh lại về phía sau

Sau đó, màn hình led bất ngờ đổ sập xuống sân khấu, đè lên người của 2 nam vũ công. Về phía TiTi, anh may mắn hơn do đã kịp nhảy xuống phía dưới sân khấu. Tình hình diễn ra nhanh chóng khiến nhiều khán giả cũng vô cùng bất ngờ. Ngay lập tức, mọi người cũng tiến lên hỗ trợ đỡ màn hình ra khỏi người các nghệ sĩ. 

Mọi người nhanh chóng hỗ trợ kéo màn hình ra khỏi người 2 vũ công
Mọi người nhanh chóng hỗ trợ kéo màn hình ra khỏi người 2 vũ công

Sau sự việc, nhiều người cũng vô cùng bàng hoàng và lo lắng cho tình hình của TiTi và 2 nam vũ công. Đến ngày 16/4, phía nam ca sĩ cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ và tiết lộ tình hình sức khoẻ của anh: “Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến TiTi nhà mình , sáng giờ rất nhiều anh chị phóng viên và FC nhắn tin hỏi về sự cố sập màn hình Led sân khấu vào tối qua. TiTi và 02 bạn vũ đoàn không sao cả nhà (chỉ bị xây xát nhẹ ngoài da thôi ạ), cũng may sân khấu thấp TiTi đã phóng kịp xuống đất. Sự việc xảy ra tối hôm qua (15/4/2023 ) lúc 22 giờ, khi phần trình diễn của TiTi cùng vũ đoàn vào cuối chương trình. Đến gần cuối bài 2 thì quá gió lớn xuất hiện và trời bắt đầu mưa".

Phía TiTi cho biết nam ca sĩ và 2 nam vũ công chỉ bị xây xước ngoài da nhẹ
Phía TiTi cho biết nam ca sĩ và 2 nam vũ công chỉ bị xây xước ngoài da nhẹ

Đoạn thông báo này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm khi nam ca sĩ không bị quá nặng đồng thời cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận bởi sự cố rơi màn hình led này cũng đã xảy ra nhiều lần rồi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: TiTi (HKT)   Titi  

Cùng chuyên mục