24h
Yeah1 News

"Gái nhảy" Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân sau 2 lần đò, U50 được giám đốc bệnh viện theo đuổi

Thứ sáu, 08/03/2024 | 15:34 (GMT+7)

Sau 2 cuộc hôn nhân dang dở, Phi Thanh Vân tự thấy cuộc sống lúc này viên mãn, tốt đẹp. Cô cho biết chưa có ý định đi bước nữa dù có người theo đuổi.

Với vẻ ngoài tươi trẻ và nhan sắc ngày càng mặn mà, Phi Thanh Vân đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim như "Cô gái xấu xí", "Gái nhảy 2" và "Cô dâu đại chiến".

'Gái nhảy' Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân sau 2 lần đò, U50 được giám đốc bệnh viện theo đuổi - ảnh 1

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phi Thanh Vân đã chọn làm mẹ đơn thân và sống cùng cậu con trai 7 tuổi trong một căn penthouse hiện đại và sang trọng, được cô thiết kế với đầy đủ tiện nghi.

'Gái nhảy' Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân sau 2 lần đò, U50 được giám đốc bệnh viện theo đuổi - ảnh 2

Phi Thanh Vân chia sẻ rằng cuộc sống của mẹ đơn thân đã mang lại cho cô nhiều tự do và sự tự tại hơn. Cô có thể làm những điều mình yêu thích và học hỏi. Việc được có một đứa con bên cạnh khi về nhà làm cho cô cảm thấy hạnh phúc. Hiện tại, Phi Thanh Vân cảm thấy hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại.

Cơ ngơi xa hoa của Phi Thanh Vân
Cơ ngơi xa hoa của Phi Thanh Vân

Trong hành trình làm mẹ, Phi Thanh Vân đã sử dụng các biện pháp can thiệp kỹ thuật để có được con trai đặt tên là bé Đức. 

Cô chia sẻ về việc nuôi dạy con: “Khi Đức được 3 tháng là Vân áp dụng biện pháp thai giáo bằng nhạc Mozart, Beethoven… và rất nhiều dòng nhạc của con nít tích cực bằng tiếng anh. Khi con trai được sinh ra thì Vân luôn mở nhạc tiếng anh cho con nghe và nói chuyện với con bằng 2 ngôn ngữ. Vì vậy lúc 3 tuổi, Đức đã bắt đầu biết nói tiếng anh, tới bây giờ tiếng anh của Đức là xuất sắc” - Phi Thanh Vân cho biết.

'Gái nhảy' Phi Thanh Vân làm mẹ đơn thân sau 2 lần đò, U50 được giám đốc bệnh viện theo đuổi - ảnh 4

Phi Thanh Vân cũng tiết lộ rằng dù sống một mình, cô không cảm thấy cô đơn vì xung quanh cô có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Gần đây, cô nhận được nhiều cuộc gọi từ một giám đốc bệnh viện mời đi ăn nhưng cô không thể nghe máy vì quá bận. Điều này cho thấy cuộc sống của Phi Thanh Vân diễn ra sôi động và có nhiều sự xoay quanh hàng ngày.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây xôn xao khi mặc váy cưới đi thảm đỏ khiến nhiều người đồn đoán cô sắp lên xe hoa lần 3. Cô cho biết: “Nhiều người bảo một mình sẽ cô đơn, tôi thì không bởi đàn ông xung quanh theo đuổi rất nhiều. Gần đây, một giám đốc bệnh viện gọi liên tục, muốn mời tôi đi ăn nhưng tôi không nghe máy vì quá bận. Nói thế để thấy, cuộc sống tôi diễn ra liên tục, nhiều điều xoay quanh mỗi ngày”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phi Thanh Vân  

Cùng chuyên mục