24h
Yeah1 News

Vừa đón em bé thứ 2, Phí Ngọc Hưng đã bị soi unfollow Trương Mỹ Nhân làm rộ tin đồn rạn nứt?

Thứ ba, 05/03/2024 | 08:43 (GMT+7)

Động thái của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân mới đây đã khiến nhiều fan xôn xao vì lo lắng cả hai xảy ra rạn nứt.

Mới đây, Trương Mỹ Nhân đã chia sẻ một đoạn clip mới trên mạng xã hội, trong đó cô và ông xã Phí Ngọc Hưng thể hiện khoảnh khắc ngọt ngào. Trong hình ảnh, họ diện trang phục trắng và nắm tay nhau với tình cảm. Trong bài viết kèm theo video, Trương Mỹ Nhân đã viết: "Gần 6 năm qua, chúng tôi luôn nắm tay nhau như vậy, ngoại trừ những lúc cãi nhau". 

Vừa đón em bé thứ 2, Phí Ngọc Hưng đã bị soi unfollow Trương Mỹ Nhân làm rộ tin đồn rạn nứt? - ảnh 1

Người đẹp cũng lên tiếng nói rõ về khoảng thời gian yêu 6 năm của cặp đôi. Theo đó, cặp đôi không yêu nhau 6 năm liên tục mà cũng có nhiều "khoảng nghỉ": "Tính tổng thôi chứ cũng lên bờ xuống ruộng mà", cô hài hước cho hay. Trong khoảng thời gian yêu đương, cặp đôi từng rạn nứt sau đó hàn gắn lại tình cảm và có với nhau 2 nhóc tì.

Vừa đón em bé thứ 2, Phí Ngọc Hưng đã bị soi unfollow Trương Mỹ Nhân làm rộ tin đồn rạn nứt? - ảnh 2

Điều đáng nói là cư dân mạng đã soi ra chi tiết Phí Ngọc Hưng đã huỷ theo dõi Trương Mỹ Nhân. Người đẹp 9x sau đó lên tiếng làm rõ, cô cho biết việc này không ý nghĩa đối với mình và thực chất là Phí Ngọc Hưng không theo dõi Trương Mỹ Nhân từ trước. "Để khỏi mất công unfollow đó em. Đùa thôi, chứ chuyện đó nó không quan trọng, follow ngoài được rồi", Trương Mỹ Nhân cho hay. 

Vừa đón em bé thứ 2, Phí Ngọc Hưng đã bị soi unfollow Trương Mỹ Nhân làm rộ tin đồn rạn nứt? - ảnh 3

Trương Mỹ Nhân đã sinh con thứ hai vào ngày 25/1 vừa qua. Được biết em bé chào đời là một bé gái, nặng 3,75kg. Trong quá trình sinh nở, Trương Mỹ Nhân luôn được chồng là Phí Ngọc Hưng ở bên cạnh để chăm sóc và ủng hộ.

Vừa đón em bé thứ 2, Phí Ngọc Hưng đã bị soi unfollow Trương Mỹ Nhân làm rộ tin đồn rạn nứt? - ảnh 4

Cặp đôi này đã giữ kín việc có con đầu lòng vào năm 2020. Sau năm năm sống chung, Phí Ngọc Hưng đã bất ngờ cầu hôn Trương Mỹ Nhân vào tháng 5/2023. Chỉ sau ba tháng, họ quyết định kết hôn. Trước đó, Trương Mỹ Nhân đã tiết lộ về vấn đề sức khỏe của mình, bao gồm chứng buồng trứng đa nang, và được dự báo khó có thai. Vì vậy, khi nhận tin vui, cô đã rất ngạc nhiên. Khi sinh con Bona , bà mẹ này đã gặp nhiều khó khăn do sinh non và em bé chỉ nặng hơn 2kg nên phải nằm viện và theo dõi suốt 5 ngày. Sau khi vượt qua mọi thách thức, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng hiện đang hạnh phúc bên nhau trong cuộc sống hôn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục