24h
Yeah1 News

Phát ngôn trong quá khứ của HH Mai Phương bỗng hot trở lại, CĐM rần rần khen ngợi vì tư duy tinh tế

Thứ sáu, 04/08/2023 | 19:03 (GMT+7)

Giữa lùm xùm về phát ngôn của hoa hậu, đoạn clip phát biểu của Mai Phương trong quá khứ bất ngờ được "đào" lại và nhận nhiều lời khen vì ứng xử tinh tế.

Những ngày qua, cộng đồng mạng Việt Nam không ngừng xôn xao trước những phát ngôn "bất ổn" của tân hoa hậu Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi. Trong buổi phỏng vấn, Ý Nhi đã có những lời lẽ không mấy tích cực với bạn trai 6 năm, yêu cầu bạn trai phải thay đổi vì bản thân cô hiện tại đã bước lên cương vị mới.

Chưa dừng lại ở đó, hoa hậu Ý Nhi còn bị mọi người phản ứng gay gắt khi phát ngôn có ý so sánh và xem thường bạn bè đồng trang lứa. Cụ thể, Ý Nhi cho biết trong lúc bạn bè đồng lứa với cô đang bận đi cà phê, bận ngủ, uống trà sữa thì cô đã ghi danh thi hoa hậu và đạt được chiếc vương miện danh giá. Ngoài ra, Ý Nhi còn khiến khán giả ngán ngẩm khi kể tên người nổi tiếng ở Bình Định không theo thứ tự từ lớn đến bé.

Ý Nhi bật khóc nức nở trên livestream sau loạt lùm xùm
Ý Nhi bật khóc nức nở trên livestream sau loạt lùm xùm

Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều chỉ trích trái chiều của dư luận. Mọi người cho rằng người đẹp sinh năm 2002 còn quá non nớt, chưa đủ tinh tế và thiếu ý thức khi phát ngôn. Thậm chí, làn sóng tẩy chay và yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi được đông đảo netizen hưởng ứng. 

Đoạn video phỏng vấn Mai Phương trong quá khứ bất ngờ hot trở lại
Đoạn video phỏng vấn Mai Phương trong quá khứ bất ngờ hot trở lại

Giữa lúc ồn ào bủa vây, đoạn video trả lời phỏng vấn của hoa hậu Mai Phương - Miss World Vietnam 2022 được "đào" lại và trở thành tâm điểm chú ý. Khán giả so sánh cách trả lời phỏng vấn của Mai Phương và Ý Nhi, khen ngợi Mai Phương suy nghĩ thấu đáo, điềm tĩnh và tinh tế hơn trước những câu hỏi khó của truyền thông. Điều này cũng dễ hiểu vì Mai Phương lớn hơn Ý Nhi 3 tuổi nên trưởng thành và chín chắn hơn người đẹp gốc Bình Định.

Phát ngôn trong quá khứ của HH Mai Phương bỗng hot trở lại, CĐM rần rần khen ngợi vì tư duy tinh tế - ảnh 3
Mai Phương chia sẻ về quan điểm dạy con của gia đình
Mai Phương chia sẻ về quan điểm dạy con của gia đình

Cụ thể, trong đoạn video, Mai Phương đã chia sẻ về cách giáo dục con cái trong gia đình mình. Theo đó, người đẹp sinh năm 1999 cho biết, từ nhỏ, bố mẹ cô đã tập cho con cái tính tự lập, tự chủ trong mọi sinh hoạt và cuộc sống: "Gia đình nào cũng yêu thương con cái nhưng ba mẹ Phương suy nghĩ rất hiện đại, không phải phóng khoáng mà là cởi mở. Họ không tham gia nhiều vào cuộc sống của con. Đó là lý do Phương tự lập được như bây giờ".

Bài phát biểu của Mai Phương trong đêm Chung kết Miss World Vietanm 2023 nhận được nhiều sự đồng cảm
Bài phát biểu của Mai Phương trong đêm Chung kết Miss World Vietanm 2023 nhận được nhiều sự đồng cảm

Mai Phương tiết lộ khi có tin đồn cô "cặp kè" với đại gia, cô đã hỏi xin ý kiến gia đình và được mẹ nhắc nhở: "Mẹ không tin con hẹn hò với đại gia, nhưng nếu con lỡ mang tai tiếng về việc này thì theo mẹ, con cứ im lặng". Mai Phương nói thêm, cô luôn tin tưởng sự thật sẽ được sáng tỏ, cây ngay không sợ chết đứng. Khi đối mặt với thị phi, người đẹp sinh năm 1999 không lo lắng và luôn nhớ kỹ lời mẹ là đừng làm điều gì bản thân không mong muốn hay quá giới hạn.

Trong buổi final walk tại Chung kết Miss World Vietnam 2023, Mai Phương đã có bài phát biểu ngắn gọn, súc tích nhưng vô cùng xúc động. Sau nhiều lùm xùm, mọi người khen ngợi Mai Phương đã trưởng thành và chín chắn hơn so với quá khứ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mai phương   Hoa Hậu   Ý Nhi  

Cùng chuyên mục