24h
Yeah1 News

Phát La là ai: Học trò "ruột" Trường Giang, gia thế bí ẩn "không phải dạng vừa"?

Thứ tư, 06/03/2024 | 09:28 (GMT+7)

Phát La là cái tên nhận được nhiều sự chú ý, nhất là sau khi anh gây tranh cãi với phát ngôn thả thính "khiếm nhã" Trang Pháp gần đây khiến nhiều người tò mò Phát La là ai.

Năm 2016, Phát La tham gia chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm và may mắn trở thành một trong những học trò của Trường Giang. Dưới sự hỗ trợ đắc lực từ "Mười Khó", Phát La đã thể hiện sự tài năng và duyên dáng trong lĩnh vực hài kịch. Trong đêm chung kết, anh đã đạt được vị trí Á quân, mở ra một chương mới trong sự nghiệp nghệ thuật của mình và được đông đảo khán giả biết đến hơn.

Phát La là ai: Học trò 'ruột' Trường Giang, gia thế bí ẩn 'không phải dạng vừa'? - ảnh 1

Nhờ diễn xuất hài hước và ngoại hình sáng, Phát La có thêm nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp. Anh đã tham gia vào nhiều dự án phim truyền hình, trong đó có series Gia Đình Là Số 1, làm nổi bật tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, Phát La liên tục tham gia các chương trình truyền hình và sự kiện giải trí, giúp anh càng khẳng định được tài năng và ghi điểm trong lòng khán giả.

Phát La là ai: Học trò 'ruột' Trường Giang, gia thế bí ẩn 'không phải dạng vừa'? - ảnh 2

Phát La sau đó vẫn duy trì mối quan hệ thầy trò đáng ngưỡng mộ với Trường Giang. "Mười Khó" luôn ủng hộ hết mình để Phát La có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Cả hai thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, họ cũng dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, nhận được sự khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Phát La là ai: Học trò 'ruột' Trường Giang, gia thế bí ẩn 'không phải dạng vừa'? - ảnh 3

Từng đối mặt với những ý kiến cho rằng anh "dựa hơi" vào sự nổi tiếng của Trường Giang, Phát La thẳng thắn chia sẻ:  "Thật sự tôi không hề cảm thấy có chịu một chút nào. Thay vào đó, tôi nghĩ đây là một niềm hãnh diện mà không phải bất kì người nào cũng có được. Thật sự Phát La rất cảm kích và biết ơn sự dìu dắt từng ngày từng ngày của anh Trường Giang để có được một Phát La ngày hôm nay”.

Phát La là ai: Học trò 'ruột' Trường Giang, gia thế bí ẩn 'không phải dạng vừa'? - ảnh 4

Gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Phát La hiện tại có điều kiện tài chính ổn định, cư dân mạng cũng từng nhiều lần trầm trồ trước căn hộ đẹp và không gian sống hiện đại, sang chảnh của Phát La. Có thời điểm, "gia thế Phát La" còn trở thành từ khóa hot trên TikTok và có nhiều lời đồn đoán rằng gia thế nam diễn viên "không phải dạng vừa" và anh là cậu ấm trong 1 gia đình có điều kiện "khủng". Tuy nhiên Phát La chưa từng lên tiếng về tin đồn này.

Phát La từng gây xôn xao với tin đồn về gia thế khủng.
Phát La từng gây xôn xao với tin đồn về gia thế khủng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục