24h
Yeah1 News

Phát La bị Trường Giang mắng vì “dạy hư” Nhã Phương, chỉ một câu biết ngay thái độ “Mười Khó” dành cho vợ

Thứ bảy, 03/02/2024 | 11:46 (GMT+7)

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi nghe Phát La tiết lộ chuyện bị Trường Giang mắng vì “dạy hư” bà xã Nhã Phương.

Vừa qua, Phát La đã có buổi livestream trò chuyện với fan trên mạng xã hội. Trong khi đang giao lưu, Phát La bất ngờ tiết lộ một câu chuyện có liên quan đến Trường Giang. Theo đó, anh cho biết Trường Giang thường xuyên mắng mình vì “dạy hư” Nhã Phương.

Cụ thể, Phát La chia sẻ vì Nhã Phương muốn đi chơi vào tối muộn, nên nam diễn viên đã chiều ý đi đạp xe ở phố đi bộ cùng đàn chị. Không ngờ sau đó Trường Giang liền gọi điện và mắng Phát La đã “dạy hư” bà xã Nhã Phương.

Phát La thân thiết bên cạnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương
Phát La thân thiết bên cạnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

"Có bữa khoảng 12 giờ đêm - 1 giờ sáng, chị Nhã Phương nói đang buồn nên rủ tôi: 'Em ơi đi đâu chơi đi'. Thế là tôi mới rủ chị đi đạp xe đạp ngoài phố đi bộ. Đang đạp xe vui với 4 - 5 người, tự dưng anh Trường Giang gọi điện: 'Đang ở đâu?'. Sau đó, anh đến đón chị nhà rồi mắng tôi: 'Em toàn dạy hư vợ anh không, giờ này 12 giờ đêm - 1 giờ sáng mà cho vợ anh đi đạp xe đạp' trong khi chị Phương rủ tôi mà mọi người. Giờ đó đi đâu được nữa, chỉ có đi bar thôi chứ đi đâu, mà lớn tuổi rồi đâu có đi bar", Phát La nhớ lại.

Phát La tiết lộ từng bị Trường Giang mắng vì chiều theo ý muốn của Nhã Phương
Phát La tiết lộ từng bị Trường Giang mắng vì chiều theo ý muốn của Nhã Phương

Có thể thấy, chỉ qua câu chuyện trên, ta có thể thấy danh hài Mười Khó cưng chiều vợ đến cỡ nào. Không chỉ làm việc nhà, nấu ăn thay vợ những lúc rảnh rỗi, anh còn đích thân đến đón vợ mỗi khi Nhã Phương đi chơi khuya về. Hành động của Trường Giang khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa, mong ước có được một anh chồng tâm lý như nam danh hài.

Danh hài Mười Khó nổi tiếng cưng chiều vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ
Danh hài Mười Khó nổi tiếng cưng chiều vợ khiến nhiều người ngưỡng mộ

Về phía Phát La, anh thân thiết với Trường Giang từ khi tham gia cuộc thi Đấu trường tiếu lâm 2016. Khi đó, Phát La về đội của HLV Trường Giang và được nam danh hài chỉ bảo những ngày chập chững vào nghề. Bên cạnh đó, Trường Giang còn trao cho Phát La cơ hội tham gia vào những dự án của riêng anh. Vào những buổi tụ tập của gia đình Trường Giang - Nhã Phương, Phát La cũng nhiều lần góp mặt, luôn giữ mối quan hệ thân thiết với người thầy của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục