24h
Yeah1 News

Phát hiện Quang Hải chụp ảnh với ai là người đó "bay" sự nghiệp: Hiền Hồ, Jack chưa thảm bằng 2 nhân vật mới đây

Thứ năm, 13/07/2023 | 10:15 (GMT+7)

Dân tình mới đây phát hiện cầu thủ Quang Hải cứ hễ chụp ảnh với ai là người đó sẽ dính ồn ào đời tư, sự nghiệp lao đao có người còn bị công an "bế lên phường".

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại loạt ảnh Quang Hải chụp cùng với các sao Việt, thế nhưng, có một điểm chung kỳ lạ là điều khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, cư dân mạng phát hiện cứ ai chụp hình với Quang Hải là sự nghiệp "bay màu" hoặc bị bế. Không biết xui rủi thế nào, Quang Hải lại là nguồn cơn của những ồn ào mà những người mắc phải, và mới đây nhất thêm 2 nhân vật được dân tình nói vui là "nạn nhân" của cầu thủ này.

Quang Hải có mối quan hệ thân thiết với Jack. Cả hai cùng sinh năm 1997 và thường xuyên chụp ảnh chung
Quang Hải có mối quan hệ thân thiết với Jack. Cả hai cùng sinh năm 1997 và thường xuyên chụp ảnh chung

Điểm danh những nghệ sĩ từng góp chung khung hình với Quang Hải, đầu tiên phải kể đến Jack. Giọng ca "Ngôi Sao Cô Đơn" bị tẩy chay khi bạn gái cũ Thiên An lên tiếng tố vô trách nhiệm, bỏ con. Dù kiếm tiền tỷ nhưng mỗi tháng Thiên An cho biết bạn trai cũ chu cấp 5 triệu tiền nuôi con. Hiện tại làn sóng phản đối Jack vẫn chưa hề hạ nhiệt, sự nghiệp của Jack "tụt dốc" nghiêm trọng cơ hội xây dựng lại hình tượng khá khó khăn.

Dân tình phát hiện cầu thủ Quang Hải chụp ảnh với ai là người đó “bay” sự nghiệp Hiền Hồ là một ví dụ
Dân tình phát hiện cầu thủ Quang Hải chụp ảnh với ai là người đó “bay” sự nghiệp Hiền Hồ là một ví dụ

Hiền Hồ cũng là một trong những nghệ sĩ từng chụp hình chung với Quang Hải. Thậm chí, cặp đôi từng dính tin đồn hẹn hò nhưng hóa ra họ chỉ chơi chung trong nhóm bạn có cả thủ môn Bùi Tiến Dũng. Dù được đẩy thuyền liên tục nhưng Hiền Hồ - Quang Hải không thể thành đôi. Tương tự như Jack, Hiền Hồ vướng tin đồn tình ái "anh em nương tựa" với người đàn ông có vợ và lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai trái giữa lúc sự nghiệp đang lên. Hiện, con đường nghệ thuật của nữ nghệ sĩ dường như "đóng băng" vì lần trở lại gần nhất của cô bị khán giả tẩy chay.

Quang Hải và Hồng Đăng chung một khung hình còn được netizen nhận xét giống anh em
Quang Hải và Hồng Đăng chung một khung hình còn được netizen nhận xét giống anh em

Diễn viên Hồng Đăng từng đăng ảnh thân thiết với Quang Hải sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Cả hai còn được cộng đồng mạng nhận xét khá giống nhau. Tuy nhiên, đang nổi đình nổi đám với vai diễn Đức Xoăn trong phim Thương Ngày Nắng Về, anh lại bị vướng vào vụ ồn ào Tây Ban Nha gây "chấn động" cõi mạng. Lùm xùm khiến nam diễn viên đã bị cắt sóng khỏi màn ảnh VTV. Hình ảnh Hồng Đăng trong mắt công chúng cũng vì vậy mà xấu đi.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chụp hình với Quang Hải và cũng gặp không ít lùm xùm.
Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chụp hình với Quang Hải và cũng gặp không ít lùm xùm.
'Trùm buôn siêu xe' và Quang Hải có mối quan hệ thân thiết, nam cầu thủ thường xuyên đến showroom 'bạn thân đường đua' vì có đam mê xế hộp
"Trùm buôn siêu xe" và Quang Hải có mối quan hệ thân thiết, nam cầu thủ thường xuyên đến showroom "bạn thân đường đua" vì có đam mê xế hộp
Quang Hải có mối quan hệ khá thân thiết với Phan Công Khanh.
Quang Hải có mối quan hệ khá thân thiết với Phan Công Khanh.

Và mới đây nhất, một nhân vật khác bị rơi vào tình cảnh không mong muốn, thậm chí là thê thảm hơn còn bị công an "bế lên phường" là Phan Công Khanh "trùm buôn siêu xe" của giới tài phiệt. Quả thật, sự trùng hợp "siêu nhọ " này đều có căn cứ. "Trùm buôn siêu xe" Phan Công Khanh cũng từng góp chung khung hình với Quang Hải. Nhiều lần trên trang facebook cá nhân của mình, Phan Công Khanh chụp hình gặp gỡ, ăn uống cùng Quang Hải. Tuy nhiên, mới đây Phan Công Khanh đã bị Cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra theo nguồn tin tố giác tội phạm với hành vi: "Lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản". Vụ việc gây ồn ào khắp mạng xã hội nhiều ngày qua.

Xui rủi thế nào, Quang Hải lại là nguồn cơn 'gặp nạn' của một phi công gặp phải
Xui rủi thế nào, Quang Hải lại là nguồn cơn "gặp nạn" của một phi công gặp phải

Sau Phan Công Khanh, nhân vật tiếp theo rơi vào cảnh "vạn kiếp bất phục" là một phi công. Giống như những nhân vật liệt kê phía trên, phi công này từng góp chụp chung khung hình với cầu thủ Quang Hải trong chuyến bay đưa đội tuyển Việt Nam thắng đậm Lào trong trận đầu ra quân thuộc vòng bảng AFF Cup 2022. Theo Dân Trí đưa tin, trước đó, kết quả xét nghiệm phòng ngừa của hãng, mẫu xét nghiệm của phi công này tìm thấy chất cấm. Trên cơ sở kết quả báo cáo Cục hàng không Việt Nam, hãng sẽ triển khai các thủ tục kiểm điểm và xử lý nam phi công theo quy định. Phi công này sẽ đối mặt với mức kỷ luật cao nhất là sa thải.

Quang Hải bỗng dưng bị 'réo tên' vì vô tình góp chung khung ảnh với nhưng nghệ sĩ vướng ồn ào
Quang Hải bỗng dưng bị "réo tên" vì vô tình góp chung khung ảnh với nhưng nghệ sĩ vướng ồn ào

Tiền vệ Quang Hải được biết có mối quan hệ thân thiết với không ít ngôi sao showbiz. Tuy nhiên, thật khó lý giải khi Quang Hải có những mối quan hệ thân thiết với loạt sao vướng ồn ào. Cộng đồng mạng nói vui Quang Hải là "chiến thần", là "mật vụ" hoặc có thể anh chàng bị dính lời nguyền vì cứ chụp ảnh với ai là người ấy gặp chuyện không may "lao đao sự nghiệp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục