24h
Yeah1 News

Phản ứng của Thiên An khi Jack chi 60 tỷ mời Messi nhưng ngừng làm một chuyện cho con, một câu nói gây chú ý

Thứ sáu, 01/09/2023 | 16:55 (GMT+7)

Động thái của Thiên An trước thông tin Jack “mạnh tay” chi 60 tỷ mời siêu sao bóng đá Messi trong MV mới, một câu nói tỏ rõ thái độ

Vừa qua, Jack chính thức ra mắt MV "Từ Nơi Sinh Ra" thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả, sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca sinh năm 1997 nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội khi vì có sự xuất hiện của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi trong MV. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin cho biết để Messi xuất hiện vài giây ngắn ngủi, Jack đã chi số tiền lên đến 60 tỷ đồng khiến netizen không khỏi xôn xao.

Giữa thời điểm Jack ra MV với chi phí "khủng", dân tình bỗng dưng nhớ đến Thiên An, bởi trước đó người đẹp từng tiết lộ phía Jack chu cấp cho con gái chung 5 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, Thiên An đã nhấn mạnh, Jack và gia đình anh ngừng chu cấp cho con gái được một khoảng thời gian.

Động thái của Thiên An trước thông tin Jack “mạnh tay” chi 60 tỷ mời siêu sao bóng đá Messi khiến dân tình chú ý
Động thái của Thiên An trước thông tin Jack “mạnh tay” chi 60 tỷ mời siêu sao bóng đá Messi khiến dân tình chú ý

Theo đó, cộng đồng mạng ngay lập tức đã tràn vào trang cá nhân "soi" động thái của Thiên An, nhiều người bất ngờ với dòng trạng thái gần nhất của tình cũ Jack. Theo đó, Thiên An khoe nhan sắc xinh đẹp, mặn mà đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Nữ diễn viên viết : "Gọi anh là ngôi sao, vì không em anh vẫn ổn". Động thái của người đẹp nhanh chóng được dân tình quan tâm. 

Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho sắc vóc của Thiên An, đồng thời động viên cô sau những sóng gió đã qua. Một tài khoản bình luận: "Mạnh mẽ nhé cô gái". Người khác nhận xét: “Gái một con trông mòn con mắt". “Chúc hai mẹ con Thiên An mạnh mẽ và bình an nhé, bạn xứng đáng”, một người xem ý kiến.

Thông tin Jack 'mạnh tay' chi 60 tỷ mời Messi khiến dân tình bàn tán sôi nổi
Thông tin Jack "mạnh tay" chi 60 tỷ mời Messi khiến dân tình bàn tán sôi nổi

Lùm xùm chuyện Jack có con với Thiên An từng được dân mạng bàn tán sau quãng thời gian dài. Hiện tại, Thiên An dường như cũng đã cân bằng lại cuộc sống. Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, tình cũ của Jack cho biết: "Em không thích scandal. Cái hay của scandal là nó giống như ngọn lửa, nó sẽ giúp mọi người nhận ra đâu là vàng, đâu không phải vàng. Nếu nói không chạnh lòng với thông tin tiêu cực thì cũng không đúng. Em chỉ biết cố gắng nhiều hơn. Em chỉ chạnh lòng nếu mọi người không nhìn nhận sự cố gắng của em".

Hiện tại sau nhiều sóng gió, Thiên An đã quay trở lại với công việc để kiếm tiền nuôi con gái
Hiện tại sau nhiều sóng gió, Thiên An đã quay trở lại với công việc để kiếm tiền nuôi con gái

Liên quan đến con số 60 tỉ để việc mời Messi. Trả lời với truyền thông, phía Jack cho biết không xác nhận cũng như không phủ nhận thông tin này. Phía nam ca sĩ cho biết không muốn nhấn mạnh vào số tiền vì thông tin này sẽ làm lu mờ thông điệp của bài hát. Thậm chí MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" cũng không bật kiếm tiền trên tất cả các nền tảng. MV này Jack cũng thực hiện với tinh thần lưu giữ lại kỉ niệm được gặp gỡ idol nên cũng không mang tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thiên An   Jack   messi   MV Từ nơi tôi sinh ra  

Cùng chuyên mục