24h
Yeah1 News

Phan Như Thảo lên tiếng đáp trả khi bị nói đứng sau giật dây ông xã đại gia kiện vợ cũ

Thứ hai, 18/09/2023 | 20:22 (GMT+7)

Trước thông tin đứng sau giật dây, ép ông xã đại gia kiện vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã lên tiếng đáp trả.

Theo đó, chiều nay, ngày 18/9, trên trang cá nhân của mình, người mẫu Phan Như Thảo - vợ của đại gia Đức An đã đăng tải dòng trạng thái mới. Cựu người mẫu thẳng thắn lên tiếng trước thông tin đứng sau giật dây, ép ông xã khởi kiện vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy. Cô viết: “Sáng nay Thảo có dịp đi vào tòa án, lần đầu tiên trong đời ngồi nghe một vụ xét xử. Và chợt nhận ra rất nhiều người đang nghĩ Thảo giật dây và ép anh An đi kiện lấy tiền đem về cho Thảo. Anh An không hề thoả thuận mà là anh yêu cầu, là yêu cầu tất cả tài sản của anh An phải được trả lại cho 2 con gái lớn của anh. Trả lại tất cả cho hai bé kể cả những tài sản đã bị tẩu tán và các tài khoản hiện đang còn lại”.

Phan Như Thảo thẳng thắn lên tiếng trước thông tin giật dây ông xã kiện vợ cũ
Phan Như Thảo thẳng thắn lên tiếng trước thông tin giật dây ông xã kiện vợ cũ

Bên cạnh đó, cựu người mẫu sinh năm 1988 cũng khẳng định rằng, mình không được nhận bất cứ thứ gì từ vụ kiện kéo dài 13 năm này. Cô cho biết, nếu ông xã thắng kiện thì ngay lập tức toàn bộ tài sản có được sẽ trao cho 2 con gái chung ở Mỹ. Phan Như Thảo tiết lộ: “Nếu vụ kiện tiếp tục kéo dài thì khác gì 13 năm qua, cho người xấu có thêm thời gian biến có thành không. Thảo luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người xứng đáng, nhất là các bé nhỏ ạ”.

Nữ người mẫu khẳng định mình không nhận được bất cứ thứ gì từ vụ kiện
Nữ người mẫu khẳng định mình không nhận được bất cứ thứ gì từ vụ kiện

Trước đó, vào sáng ngày 18/9, Tòa án Nhân dân TP.HCM đã mở phiên xét xử vụ án tranh chấp và phân chia tài sản sau ly hôn giữa ông Nguyễn Đức An (61 tuổi) và bà Phạm Thị Ngọc Thúy (43 tuổi) sau hơn 12 năm thụ lý.

Siêu mẫu Ngọc Thúy đã tạm gác lại công việc ở Mỹ về Việt Nam để tham dự phiên tòa sau khi vắng mặt ở phiên xử hồi tháng 8. Trong khi đó đại gia Đức An lại vắng mặt, đến tham dự phiên tòa là người đại diện, luật sư bảo vệ và người mẫu Phan Như Thảo - người vợ hiện tại của nam doanh nhân.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từ Mỹ trở về để tham dự phiên tòa (Ảnh: Báo Dân trí)
Siêu mẫu Ngọc Thúy từ Mỹ trở về để tham dự phiên tòa (Ảnh: Báo Dân trí)
Người mẫu Phan Như Thảo có mặt ở phiên tòa (Ảnh: Báo Dân trí)
Người mẫu Phan Như Thảo có mặt ở phiên tòa (Ảnh: Báo Dân trí)

Trong phiên tòa, hội đồng xét xử cũng đã triệu tập 29 người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến tòa. 

Được biết, đại gia Đức An đã khởi kiện vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy từ năm 2010. Nam doanh nhân yêu cầu bà Thúy trả lại 39 loại tài sản với giá trị ước tính khoảng 288 tỷ đồng. Đến tháng 8/2023, đại gia Đức An kiện đòi vợ cũ thêm 67,8 tỷ đồng - tương đương giá trị cô khai thác, sử dụng và cho thuê 9 căn hộ cao cấp ở quận 1, TP HCM mà anh nhờ  đứng tên. Bên cạnh đó, đại gia kiện bổ sung đề nghị bà Ngọc Thúy trả lại khoản tiền hơn 422 triệu đồng, 447.000 USD (tổng cộng hơn 10 tỷ đồng) trong ba tài khoản ngân hàng cô lập từ 5/2008 - 2/2009. Theo Đức An, tiền này có nguồn gốc từ các tài sản anh gửi về Việt Nam để đầu tư.

Đại gia Đức An khởi kiện siêu mẫu Ngọc Thúy từ năm 2010
Đại gia Đức An khởi kiện siêu mẫu Ngọc Thúy từ năm 2010

Tại thời điểm ly hôn, tòa thượng thẩm California đã giải quyết vụ án ly hôn và tuyên bà Ngọc Thúy phải trả lại toàn bộ tài sản "đứng tên giùm" cho ông Đức An. Bà Thúy không có tài sản chung trong thời kỳ hôn nhân. Tuy nhiên, bà Ngọc Thúy không chịu trả nên ông An đã khởi kiện ra tòa.

Nam đại gia này cũng cho biết, ông sẽ chuyển toàn bộ tài sản tranh chấp vào công ty chung của 2 con và sẽ bàn giao lại cho các con khi đủ 18 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục