24h
Yeah1 News

Phan Như Thảo đính chính về phát ngôn "Không lấy chồng nghèo": "Oan quá!"

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:11 (GMT+7)

Phan Như Thảo mới đây đã lên tiếng giải thích về phát ngôn "chồng nghèo" gây tranh cãi trên mạng xã hội những ngày qua.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền phát ngôn "Tôi không lấy chồng nghèo đâu" được cho là của Phan Như Thảo. Câu nói này đã gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều. Mới đây, người trong cuộc đã lên tiếng đính chính là làm rõ câu nói này. Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo đăng tải một bài viết "kêu oan". Nữ diễn viên cho biết: "Câu: Tôi không lấy chồng nghèo đâu là Thảo không có nói. Thảo nói: Em không lấy người dỡ hơn em đâu" cơ mà, oan ức quá giàng ơi".

Phan Như Thảo đính chính về phát ngôn 'Không lấy chồng nghèo': 'Oan quá!' - ảnh 1

Bên cạnh đó, Phan Như Thảo cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe tình cảm ngọt ngào bên ông xã. Nữ diễn viên bày tỏ: "9 năm ngày ta vô tình gặp được nhau. Và chắc chắn rằng sẽ không có ai chiều chuộng được em một cách vô điều kiện bằng tất cả trái tim như anh cả, vậy nên là mình cùng cố gắng lên nha honey". 

Phan Như Thảo được biết đến là một trong những nữ diễn viên nổ tiếng trong làng giải trí Việt Nam. Cô đã từng xuất sắc lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 và đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng năm 2008. Ngoài ra, cô cũng đã để lại dấu ấn với vai diễn trong nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: "Sắc đẹp và danh vọng", "Gái ế kén chồng", "Vàng trắng"...

Phan Như Thảo đính chính về phát ngôn 'Không lấy chồng nghèo': 'Oan quá!' - ảnh 2

Trước đó, khi đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, Phan Như Thảo bất ngờ công bố việc kết hôn với đại gia Đức An, gây tiếc nuối cho người hâm mộ. Khi đó, cuộc hôn nhân của họ gây ra nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống hôn nhân của Phan Như Thảo và đại gia Đức An lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi rất viên mãn, hạnh phúc.

Phan Như Thảo đính chính về phát ngôn 'Không lấy chồng nghèo': 'Oan quá!' - ảnh 3

Phan Như Thảo trước đây là một trong những người đẹp nổi tiếng của showbiz Việt Nam. Mặc dù ít tham gia vào hoạt động giải trí kể từ khi lập gia đình, nhưng cuộc sống của cô vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ phía khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục