24h
Yeah1 News

Phan Hiển tiết lộ ăn "đồ ăn thừa" của Khánh Thy khi vợ mang thai, thưởng 1 bộ đồ chơi khi con trai vô địch

Thứ tư, 26/04/2023 | 18:54 (GMT+7)

Phan Hiển cưng chiều bà xã đến mức khi vợ nghén và chỉ ăn mỗi thứ một ít, anh sẽ là người ăn phần còn lại cho Khánh Thy.

Phan Hiển và Khánh Thy mới đây đã lộ diện tại buổi họp báo trong khuôn khổ cuộc thi "Hoa hậu Đại dương". Đang mang thai lần 3, Khánh Thy trộm vía vẫn vô cùng rạng rỡ, tươi tắn khi đến dự sự kiện. Song khi chia sẻ với Yeah1 News, Khánh Thy tiết lộ thực chất bản thân cô bị nghén khá nhiều khi mang thai lần 3. Đồng thời việc mang thai ở tuổi 41 cũng không hề dễ dàng nhưng nữ kiện tướng dancesport vẫn vô cùng hạnh phúc khi lần nữa được lên chức mẹ.

Khánh Thy hạnh phúc khi mang thai lần 3.
Khánh Thy hạnh phúc khi mang thai lần 3.

"Khi chỉ vừa có thai lần 3 là cơ thể tôi đã có dấu hiệu mệt mỏi. Thực tế tôi cũng đã 41 tuổi rồi. Nhiều người vẫn khuyên sau 37 tuổi thì không nên sinh em bé nhưng tôi vẫn thích có con. Ban đầu tôi cũng yên tâm vì mình là vận động viên, sức khỏe tốt. Thế nhưng lần này mang thai đến tháng thứ 3, 4 thì tôi bị nghén khá nặng làm cho ông xã bị "hành" khá nhiều". - Khánh Thy hài hước chia sẻ.

Cô hài hước chia sẻ Phan Hiển khá áp lực trong thời gian vợ bị nghén.
Cô hài hước chia sẻ Phan Hiển khá áp lực trong thời gian vợ bị nghén.

Phan Hiển cũng "tung hứng" cùng vợ khi cho biết điều mình áp lực nhất khi vợ mang thai lần 3 là chuyện ăn uống. Anh tiết lộ Khánh Thy khi nghén thì thèm ăn nhiều món, nhưng chỉ ăn mỗi thứ một ít và anh sẽ là người ăn phần còn lại: "Điều áp lực nhất khi vợ mang thai là tôi phải ăn thức ăn thừa của vợ. Vì Thy chỉ ăn mỗi thứ một ít. Tôi là vận động viên, cần duy trì cân nặng ở mức nhất định nên khi ăn như thế thì cũng phải tập nhiều hơn. Còn Khánh Thy thường thèm những món như mì gói, món chiên xào nhiều dầu mỡ nên tôi cũng không muốn cho vợ ăn nhiều vì ảnh hưởng sức khỏe" - Phan Hiển nói.

Phan Hiển tiết lộ ăn 'đồ ăn thừa' của Khánh Thy khi vợ mang thai, thưởng 1 bộ đồ chơi khi con trai vô địch - ảnh 3

Có thể thấy ông bố 2 con vô cùng cưng chiều bà xã, đồng thời luôn sát sao chăm sóc khi Khánh Thy mang thai lần 3. Nói thêm về 2 nhóc tì trong nhà, Phan Hiển cho biết anh là người trực tiếp dạy nhảy cho con trai Kubi. Khi Kubi giành giải vô địch tại Syllabus World Championship 2023, anh vui mừng nhưng không muốn con trai "ngủ quên trên chiến thắng".

Cả hai rất hãnh diện khi con trai 8 tuổi đã vô địch thế giới tại Syllabus World Championship 2023
Cả hai rất hãnh diện khi con trai 8 tuổi đã vô địch thế giới tại Syllabus World Championship 2023

Khánh Thy nói thêm rằng hai vợ chồng đã thưởng cho con trai một bộ đồ chơi. Lý do với Kubi - một cậu bé 8 tuổi thì đó đã là món đồ cậu bé yêu thích nhất. Về tương lai, chắc chắn cả hai cũng sẽ tiếp tục rèn luyện cho con để con phát triển hơn trên con đường này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục