24h
Yeah1 News

Trải lòng của nữ diễn viên phim giờ vàng VTV khi làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ

Thứ hai, 03/07/2023 | 15:03 (GMT+7)

Con gái của nữ diễn viên Minh Cúc dù đã hơn 10 tuổi nhưng vẫn như một đứa trẻ sơ sinh. Ngần ấy thời gian cũng là bấy nhiêu năm cô đơn độc, một mình nuôi con.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình của VTV, chắc hẳn không xa lạ với nữ diễn viên Minh Cúc. Nổi lên qua những vai diễn nhỏ trong một số bộ phim như: Về nhà đi con, Hương vị tình thân, Đấu trí...Minh Cúc dần khẳng định được bản thân trong diễn xuất. Gần đây, cô tham gia vào vai diễn mới trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao" và tiếp tục gây ấn tượng với khán giả.

Thường vào vai người đàn bà cá tính, nổi loạn hay bặm trợn trên phim, nhưng ngoài đời nữ diễn viên Minh Cúc lại có số phận hẩm hiu. Sau ánh hào quang của công việc nghệ thuật, Minh Cúc trở về với công việc làm mẹ của một cô con gái hơn 10 tuổi, nhưng không may mắc chứng bại não.

Nữ diễn viên Minh Cúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình
Nữ diễn viên Minh Cúc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình

Nữ diễn viên Minh Cúc từng trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, sinh con bại não rồi ly hôn và làm mẹ đơn thân. Minh Cúc từng chia sẻ, sau khi kết hôn 1 năm thì mang thai, nhưng con đầu lòng chào đời không khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác. Nữ diễn viên bị nhiễm khuẩn nước ối khiến cơ thể non nớt của con gái Tú Minh cũng nhiễm khuẩn lúc còn trong bụng mẹ.

Vừa chào đời sau ca sinh mổ, Tú Minh được kết luận bị suy gan, suy thận sau 20 ngày còn trải qua một lần dừng tim vì van tim không tự đóng được. Đến khi 6 tháng tuổi, Tú Minh được chẩn đoán bị teo não do bị ngạt nước ối. 

Trải lòng của nữ diễn viên phim giờ vàng VTV khi làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con gái nhỏ - ảnh 2
Con gái hơn 12 tuổi của diễn viên Minh Cúc không may gặp căn bệnh về não từ khi chào đời
Con gái hơn 12 tuổi của diễn viên Minh Cúc không may gặp căn bệnh về não từ khi chào đời

Đến nay, cô con gái hơn 12 tuổi của diễn viên Minh Cúc vẫn như một em bé mới chào đời, không thể vận động, nói chuyện, thậm chí không thể tự mình ăn uống, vệ sinh. Mỗi ngày nữ diễn viên đều tất bật lo cho con từ bữa ăn đến giấc ngủ.

Gánh nặng kinh tế đè lên đôi vai của Minh Cúc, đơn độc một mình và tình yêu thương với con khiến cô càng trở nên mạnh mẽ. Minh Cúc làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống, ngoài đi diễn còn làm trang điểm, chắt góp để đủ chi tiêu sinh hoạt hằng ngày.

Nhưng nghịch cảnh không khiến Minh Cúc buông xuôi, cô vẫn nhiệt huyết với nghề, dành tình yêu thương vô bờ bến cho cô con gái nhỏ. Sự lạc quan của diễn viên Minh Cúc khiến nhiều người cảm phục, cô từng chia sẻ dù có mệt mỏi, có vất vả, có buồn bã gì rồi mỗi sáng luôn tự nhủ: "Buồn thì giải quyết được gì? Phải đứng dậy mà đi làm, phải tươi tắn lên mà sống chứ. Ngoài kia còn có bao nhiêu bà mẹ cũng đang nuôi con bị bệnh như tôi nhưng họ thậm chí còn khó khăn hơn, còn vất vả hơn. Tôi nghĩ, mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người".

Hình ảnh vai diễn mới nhất của diễn viên Minh Cúc trên VTV
Hình ảnh vai diễn mới nhất của diễn viên Minh Cúc trên VTV

Minh Cúc từng công khai tình yêu với một người bạn trai tên Ngọc Thanh, là một nghệ nhân chạm khắc đồ da. Tưởng chừng như đã tìm được bến đỗ bình yên sau bao sóng gió thì cuối năm 2020, cặp đôi thông báo chia tay. Những năm qua, nữ diễn viên không chia sẻ chuyện tình cảm thêm với bất kỳ ai, tập trung vào phát triển công việc diễn viên truyền hình và tại nhà hát kịch.

Diễn viên Minh Cúc sinh năm 1986, năm nay 37 tuổi. Hiện nữ diễn viên đang đảm nhận vai Bình trong phim truyền hình "Cuộc đời vẫn đẹp sao", đóng cặp cùng nam diễn viên Tô Dũng (vai Điền), lên sóng trên kênh VTV3.

Diễn viên Minh Cúc và Tô Dũng trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'
Diễn viên Minh Cúc và Tô Dũng trong phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

Minh Cúc cho biết khi nhận được cát-xê từ bộ phim này sẽ đem một phần gửi biếu bố mẹ, phần còn lại lo cho cuộc sống của mình và con gái. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục