24h
Yeah1 News

Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan là ai mà tặng sính lễ là 1 căn nhà?

Chủ nhật, 19/11/2023 | 11:07 (GMT+7)

Nữ diễn viên Phương Lan đã chính thức lên xe hoa với bạn trai Phan Đạt kín tiếng, nhiều người hiếu kỳ về danh tính của chàng trai này!

Ngày 18/11, nữ diễn viên Phương Lan đã tổ chức lễ ăn hỏi ở tư gia cùng bạn trai Phan Đạt với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Được biết, những nghệ sĩ như Ninh Dương Lan Ngọc, Khả Như, Huỳnh Uyển Ân, Misthy, Thùy Anh, ST Sơn Thạch, Huỳnh Phương, Thuận Nguyễn... đều có mặt để bê tráp và chúc phúc cho tân hôn của cặp đôi trẻ.

Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan là ai mà tặng sính lễ là 1 căn nhà? - ảnh 1
Lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra hôm qua (18/11)
Lễ ăn hỏi của Phương Lan và Phan Đạt diễn ra hôm qua (18/11)

Từ sáng sớm, chú rể Phan Đạt cùng nhà trai đã mang theo 9 tráp sính lễ bao gồm nhiều loại bánh trà, trái cây, trầu cau... đến để hỏi cưới cô dâu. Không những thế, mẹ của Phan Đạt còn "chơi lớn" dành tặng sính lễ là một căn nhà tọa lạc ở TP.HCM để cho con dâu. Không những thế, mẹ chồng Phương Lan còn tinh tế trao quyền đứng tên nhà cho cô mà không phải con trai ruột khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Mẹ của Phan Đạt trao tặng con dâu Phương Lan 1 căn nhà ở TP.HCM
Mẹ của Phan Đạt trao tặng con dâu Phương Lan 1 căn nhà ở TP.HCM

Nhiều người không khỏi hiếu kỳ về thân phận của Phan Đạt cũng như gia thế của nhà trai. Được biết, Phan Đạt và Phương Lan đã có 4 năm đồng hành bên nhau trước khi tổ chức đám cưới. Ngày đầu mới quen biết, Phan Đạt là một nhân viên văn phòng, nhưng sau khi tiếp xúc với Phương Lan, anh đã "cảm nắng" nữ diễn viên. 

Phương Lan từng tiết lộ trên một chương trình, cô và bạn trai gặp nhau lần đầu là ở một vở kịch và cô tham gia với tư cách là diễn viên trong vở kịch đó . Phan Đạt bị ấn tượng với cách diễn nhân vật vô duyên nhưng rất có duyên của Phương Lan. Sau này, Phan Đạt nhắn tin trò chuyện với Phương Lan và được nữ diễn viên thân thiện trả lời. Thời gian dài tìm hiểu, cả hai bắt đầu mối quan hệ tình cảm nghiêm túc.

Phan Đạt hiện cũng là trợ lý cho Phương Lan
Phan Đạt hiện cũng là trợ lý cho Phương Lan

Kể từ khi yêu Phương Lan, Phan Đạt cũng danh chính ngôn thuận trở thành trợ lý cho nữ diễn viên. Anh luôn theo sát bạn gái trong mỗi sự kiện hay lúc cô có lịch quay hình, tham gia hoạt động. Ngoài ra, Phan Đạt còn theo đuổi sở thích sáng tác nhạc và ca hát. Bên cạnh đó, Phương Lan tiết lộ bạn trai còn rất thích rap cũng như "chơi" xe mô tô.

Cặp đôi vốn định kết hôn vào năm 2021 nhưng vì dịch bệnh đã phải hoãn cưới
Cặp đôi vốn định kết hôn vào năm 2021 nhưng vì dịch bệnh đã phải hoãn cưới

Đối với mọi người, Phan Đạt hiện lên là chàng trai gốc Bắc luôn dành sự quan tâm chu đáo, ấm áp cho người yêu. Trong ấn tượng của Phương Lan cũng như thế! Cô chia sẻ, Phan Đạt là người luôn chăm sóc cho cô trong mọi hoàn cảnh dù anh nhỏ hơn cô 1 tuổi. Không những thế, Phan Đạt còn dành nhiều hành động tinh tế, thể hiện tình yêu với bạn gái. Phương Lan chia sẻ cả hai từng không ít lần cãi nhau và muốn chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay trở lại.

Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan là ai mà tặng sính lễ là 1 căn nhà? - ảnh 6
Ngày 20/11, cặp đôi tổ chức đám cưới mời bạn bè, đồng nghiệp. Đầu tháng 12, cặp đôi sẽ đãi tiệc ở Ninh Bình
Ngày 20/11, cặp đôi tổ chức đám cưới mời bạn bè, đồng nghiệp. Đầu tháng 12, cặp đôi sẽ đãi tiệc ở Ninh Bình

Được biết, sau lễ ăn hỏi, Phương Lan và Phan Đạt sẽ chính thức đám cưới vào ngày 20/11. Đầu tháng 12, cặp đôi sẽ cùng nhau về Ninh Bình để tổ chức tiệc mừng cùng người thân trong gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Lan   phan đạt   đám cưới  

Cùng chuyên mục