24h
Yeah1 News

Phạm Hương khoe ảnh đón Tết sang chảnh ở biệt thự nước ngoài, diện mạo chồng doanh nhân giữ kín bao năm gây sốt

Chủ nhật, 11/02/2024 | 13:27 (GMT+7)

Chồng doanh nhân của Phạm Hương xuất hiện trong bộ vest lịch lãm, chụp ảnh đón Tết cùng "nàng hậu" và 2 cậu con trai trong biệt thự ở nước ngoài.

Hưởng ứng không khí năm mới 2024 theo quan niệm Á Đông, hoa hậu Phạm Hương đã bắt đầu trang hoàng nhà cửa từ nhiều ngày trước. Mới đây, trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, Phạm Hương đã chia sẻ ảnh chụp gia đình bên chồng và 2 cậu con trai nhỏ. Điều đáng nói là chồng doanh nhân của Phạm Hương được cô bảo mật kín danh tính và diện mạo suốt nhiều năm qua.

Phạm Hương khoe ảnh đón Tết sang chảnh ở biệt thự nước ngoài, diện mạo chồng doanh nhân giữ kín bao năm gây sốt - ảnh 1
Phạm Hương khoe ảnh chụp cùng 2 quý tử
Phạm Hương khoe ảnh chụp cùng 2 quý tử

Trong ảnh chụp, Phạm Hương xuất hiện cùng tà áo dài truyền thống màu trắng với một số hoa văn nổi bật cổ điển được điểm xuyến bên trên. Hai cậu con trai của Phạm Hương càng lớn càng ra vẻ điển trai, hiếu động. Áo dài của hai nhóc tỳ cũng có cùng kiểu hoạ tiết với trang phục của Phạm Hương. Nhan sắc của người đẹp cùng 2 con trai khiến ai cũng xuýt xoa trầm trồ.

Ảnh gia đình được Phạm Hương đăng tải nhưng đã che mặt chồng
Ảnh gia đình được Phạm Hương đăng tải nhưng đã che mặt chồng

Đặc biệt nhất phải kể đến ông xã của Phạm Hương - chồng doanh nhân với danh tính được giữ kín như bưng. Chồng doanh nhân của Phạm Hương không mặc áo dài truyền thống mà thay vào đó là khoác lên người bộ vest màu xanh đen vô cùng lịch lãm. Đứng cạnh Phạm Hương, ông xã của cô tỏ ra không hề lép vế với chiều cao nổi bật và phong thái tự tin, đạo mạo. Tuy nhiên, Phạm Hương vẫn giữ kín khuôn mặt của chồng mình, cô dùng một icon trái tim màu đỏ che mặt "nửa kia" như mọi lần.

Dù đã che mặt, chồng cô vẫn nổi bật với vóc dáng cao lớn, phong độ
Dù đã che mặt, chồng cô vẫn nổi bật với vóc dáng cao lớn, phong độ

Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ thông báo từ bỏ công việc ở showbiz Việt để sang Mỹ định cư. Quyết định của nàng hậu gốc Hải Phòng từng trở thành đề tài tranh cãi của cộng đồng mạng. Giáng sinh năm 2019, Phạm Hương công khai nhóc tì đầu lòng là bé Maximus vừa tròn 1 tuổi. 

Tháng 7/2021, Phạm Hương tiếp tục thông báo sinh con trai thứ 2, đặt tên là Apollo. Hiện tại, Phạm Hương thường xuyên chia sẻ ảnh chụp của 2 con và tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thảnh thơi ở nước ngoài. Điều khiến dân tình quan tâm nhất là danh tính của chồng Phạm Hương.

Phạm Hương khoe ảnh đón Tết sang chảnh ở biệt thự nước ngoài, diện mạo chồng doanh nhân giữ kín bao năm gây sốt - ảnh 5
Phạm Hương khoe ảnh đón Tết sang chảnh ở biệt thự nước ngoài, diện mạo chồng doanh nhân giữ kín bao năm gây sốt - ảnh 6
Nhiều lần chụp ảnh với chồng, Phạm Hương đều giữ kín diện mạo và danh tính
Nhiều lần chụp ảnh với chồng, Phạm Hương đều giữ kín diện mạo và danh tính

Theo nhiều nguồn tin cho biết, chồng của Phạm Hương là doanh nhân sở hữu tài sản khổng lồ. Anh đảm nhận chức vị CEO của tập đoàn quốc tế có chi nhánh ở nhiều quốc gia châu Á. Ngoài ra, chồng của Phạm Hương còn đầu tư bất động sản và đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp. Chồng của nàng hậu đã ngoài 50 nhưng thông qua 1 số tấm ảnh để lộ vóc dáng vẫn còn rất phong độ. Người này còn nhiều lần mua tặng Phạm Hương nhà cửa đắt đỏ, quần áo hiệu và có đam mê với siêu xe như Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục