24h
Yeah1 News

Ồn ào liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi lọt Top 4 Hot Topic được chú ý với hơn 4 triệu lượt tương tác

Thứ sáu, 11/08/2023 | 19:42 (GMT+7)

Suốt những ngày qua, ồn ào liên quan đến những phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi vẫn đang được mọi người chú ý.

Cụ thể, mới đây, bảng xếp hạng 10 chủ đề hot kể từ ngày 31/7 đến 6/8 đã được công bố. Đáng chú ý, trong danh sách này, ồn ào liên quan đến Hoa hậu Ý Nhi “chễm chệ ” nằm ở vị trí thứ 4. Lượt tương tác cũng lên đến hơn 4 triệu. Điều này khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi lọt Top 4 Topic được chú ý (Nguồn ảnh: Kompa)
Ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi lọt Top 4 Topic được chú ý (Nguồn ảnh: Kompa)

Trước đó, chỉ sau mấy ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023, hoa hậu Ý Nhi đã trở thành cái tên gây xôn xao cộng đồng mạng bởi những phát ngôn gây tranh cãi của mình. Điển hình như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi", "trong khi bạn bè cùng trang lứa đang uống trà sữa, đi ngủ thì tôi đã trở thành Hoa hậu" hay việc kể tên mình trước vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử khi được hỏi về "3 người nổi tiếng ở Bình Định". 

Hoa hậu Ý Nhi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi
Hoa hậu Ý Nhi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi

Mới đây nhất, khi tham gia một buổi triển lãm tranh thiện nguyện, khi MC hỏi về cảm nhận của mình, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng trả lời: “Tôi cùng Top 3 Miss World Vietnam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến những giá trị có ích đến với cộng đồng. Tôi mong muốn với sức ảnh hưởng của mình đang có để lan tỏa sự nhân ái, lòng yêu thương của triển lãm này đến với mọi người nhiều hơn, mong dự án này có thể phát triển, thu thập được đủ số tiền cho các em nhỏ vùng xa, vùng sâu.

Giúp các em có điều kiện đến với trường học, xóa đi nạn đói, nạn dốt ở đây. Tôi thực sự mong muốn có thể lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người”.

Cụm từ "nạn đói, nạn dốt" mà hoa hậu Ý Nhi sử dụng khiến công chúng không hài lòng. Nhiều người cho rằng những từ ngữ này được sử dụng không phù hợp. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 tham gia triển lãm tranh từ thiện
Top 3 Miss World Vietnam 2023 tham gia triển lãm tranh từ thiện

Trước đó, sau những lùm xùm, Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi: “Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ, và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29.07.2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai.

Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục