24h
Yeah1 News

Từng là MC đình đám, Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người

Thứ bảy, 16/03/2024 | 15:36 (GMT+7)

Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi làng giải trí Việt nay vất vả mưu sinh xứ người, phải lái xe giao hàng online ở xứ người khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Ốc Thanh Vân (SN 1984) là một trong những MC nói chuyện khéo léo và tâm lý, có cách dẫn dắt chương trình rất tự nhiên được khán giả yêu mến. Ngoài ra, nữ MC còn có nhiều vai diễn trong phim điện ảnh, phim truyền hình tới cả kịch nói lẫn hài kịch và là diễn viên lồng tiếng.

Thế nhưng, thời gian qua, MC Ốc Thanh Vân không còn tham gia dẫn dắt các chương trình truyền hình, khán cũng ít thấy cô xuất hiện tại các sự kiện giải trí khiến nhiều người tò mò. Không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên, Ốc Thanh Vân thừa nhận, quyết định "lui về ở ẩn" sang Úc định cư.

Ốc Thanh Vân từng là một trong những MC đình đám dẫn dắt nhiều chương trình trong làng giải trí Việt.
Ốc Thanh Vân từng là một trong những MC đình đám dẫn dắt nhiều chương trình trong làng giải trí Việt.

Vài giờ trước, Ốc Thanh Vân đã cập nhật về cuộc sống ở Úc cùng với chồng con. Dù là người nổi tiếng nhưng khi sang nước ngoài, cô vẫn mưu sinh vất vả như bao người. Ốc Thanh Vân cho biết hiện tại công việc lên đơn, giao hàng online tại Úc đều do cô tự làm. Nữ diễn viên kiêm MC nổi tiếng đã tự lái xe hàng giờ để giao cho khách khi đơn hàng quá xa. 

Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người
Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người

Ốc Thanh Vân tiết lộ cuộc sống mỗi ngày: "Từ nhà mình đến đây (địa chỉ của khách hàng) là 50km, chạy xe mất 45 phút, mỗi ngày mình đều làm việc và tranh thủ đi gửi hàng cho khách như vậy. Cái gì mình thấy cực thì nó sẽ cực, thấy khó khăn thì nó sẽ khó khăn nhưng khi đã chấp nhận sự dịch chuyển này thì mình phải chấp nhận luôn sự thay đổi và thích nghi với nó.

Ở Việt Nam khi chuyển hàng cho khách quá dễ dàng, 12h đêm vẫn có shipper, hoặc có nhân viên hay tài xế của mình hỗ trợ. Nhưng ở đây Ốc tự làm hết thôi. Mình nghĩ thế này, ở vùng đất mới mình có thêm những người bạn mới, biết thêm nhiều khu vực mới và kỹ năng lái xe tốt hơn, đó không phải là trải nghiệm tốt hay sao".

Từng là MC đình đám, Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người - ảnh 3

Cũng nói thêm, ở Úc nữ MC chuyển sang công việc livestream bán hàng. Nữ diễn viên chia sẻ công việc ở nước ngoài do tự mình làm. Cô cho rằng khi quyết định sang nước ngoài là chấp nhận sự thay đổi và bản thân phải thích nghi với điều đó.

Hình ảnh của Ốc Thanh Vân ở Úc định cư
Hình ảnh của Ốc Thanh Vân ở Úc định cư

Được biết, Ốc Thanh Vân và gia đình sang Melbourne (Australia) từ ngày 25/12/2023. Trên trang cá nhân, diễn viên thường xuyên cập nhật các hình ảnh cá nhân và livestream trong không gian sống ở Australia. Ở Úc, Ốc Thanh Vân vẫn duy trì công việc livestream bán hàng trên mạng xã hội. Đồng thời, mẹ bỉm 3 con chăm chỉ tập luyện yoga và tham gia các lớp để hướng dẫn cho người khác.

Từng là MC đình đám, Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người - ảnh 5
Từng là MC đình đám, Ốc Thanh Vân “mất tích” khỏi showbiz nay vất vả mưu sinh lái xe giao hàng ở xứ người - ảnh 6

Bước sang tuổi 40, Ốc Thanh Vân có hôn nhân viên mãn. Đến nay, cô và ông xã Trí Rùa đã bên nhau hơn 20 năm. Nữ diễn viên từng cho biết, chặng đường chung sống có lúc mâu thuẫn, nhưng cả hai cố gắng vượt qua vì tình yêu, trách nhiệm với các con. Gần đây, diễn viên Ốc Thanh Vân có tên trong danh sách được xét duyệt danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2023. Nữ diễn viên được phong tặng với tư cách diễn viên hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục