24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, lên tiếng về sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương

Thứ tư, 03/01/2024 | 09:25 (GMT+7)

Mới đây xuất hiện thông tin Ốc Thanh Vân cùng gia đình sang Úc định cư khiến dư luận xôn xao, nữ nghệ sĩ sau đó đã lên tiếng làm rõ.

Ngày 3/1, thông tin Ốc Thanh Vân đã hoàn tất thủ tục và sang Úc định cư từ cuối tháng 12/2023 khiến công chúng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên chia sẻ trên báo Thanh Niên, nữ nghệ sĩ cho biết thực chất chỉ đưa con qua Úc để các bé du học, hai vợ chồng ở lại để chuẩn bị cho con ổn định cuộc sống. Đồng thời đúng vào dịp lễ năm mới nên cả gia đình ở lại luôn tại nước ngoài qua mùa Tết này.

Bên cạnh đó, thông tin về sổ tiết kiệm của bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương được Ốc Thanh Vân đứng tên chung cũng nhận về nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên Ốc Thanh Vân phủ nhận mọi tin tức liên quan đến vấn đề này đang được chia sẻ.

Thực hư chuyện Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, lên tiếng về sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương - ảnh 1

Ốc Thanh Vân tích cực chăm sóc bé Lavie sau khi diễn viên Mai Phương qua đời

Thực hư chuyện Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, lên tiếng về sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương - ảnh 2

Phùng Ngọc Huy đang hoàn tất các thủ tục để đưa con gái sang Mỹ sống cùng

Trước đó vào tháng 9/2018, Ốc Thanh Vân thông báo về việc mở sổ tiết kiệm cho con gái cố diễn viên Mai Phương với giá trị 550 triệu đồng. Đây là số tiền được các nghệ sĩ, khán giả...gửi về hỗ trợ cho Mai Phương chữa bệnh ung thư phổi.

"Ốc đã chuyển cho Mai Phương số tiền 550.000.000 đồng. Tổng số tiền mọi người ủng hộ qua tài khoản của Ốc (tính đến hết ngày 4/9/2018) là 545.564.000 đồng, Ốc bù cho chẵn thành 550.000.000 đồng (Năm trăm năm mươi triệu đồng). Mình có nói đây là khoản để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, để mẹ Mai Phương yên tâm. Xin tri ân tấm lòng của tất cả mọi người, thật lòng cảm kích" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Thực hư chuyện Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, lên tiếng về sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương - ảnh 3

Ốc Thanh Vân đồng hành cùng cố diễn viên Mai Phương trong những ngày trên giường bệnh

Vào tháng 4/2020, MC Trấn Thành đã âm thầm kêu gọi bạn bè nghệ sĩ ủng hộ để giúp đỡ bé Lavie có một khoản tiền tiết kiệm để có thể tiếp tục học hành. Cá nhân Trấn Thành cũng góp 30 triệu đồng. Tổng số tiền mà nam MC kêu gọi được là 300 triệu đồng. Trong đó, 250 triệu để mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie, còn 50 để giúp đỡ 2 nghệ sĩ là Mạc Can và Hoàng Lan cũng đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Thực hư chuyện Ốc Thanh Vân sang Úc định cư, lên tiếng về sổ tiết kiệm của con gái Mai Phương - ảnh 4

MC Trấn Thành mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie nhờ khoản tiền kêu gọi quyên góp 

Cố diễn viên Mai Phương qua đời vào cuối tháng 3/2020 sau thời gian chống chọi với bệnh ung thư phổi. Cô để lại bé Lavie khi đó mới khoảng 7 tuổi. Cháu bé sau đó được các bảo mẫu và người thân chăm sóc, tiếp tục học hành tại Việt Nam trong lúc chờ đợi cha là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ sinh sống.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục