24h
Yeah1 News

Ở tuổi 50, ca sĩ Lam Trường bày tỏ quan điểm "thấy tiền bạc vô thường" khiến netizen xôn xao

Chủ nhật, 20/08/2023 | 08:34 (GMT+7)

Ở hiện tại, ca sĩ Lam Trường nhận thấy tiền bạc vô thường. Anh cũng dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình hơn thay vì đi hát miệt mài như trước.

Sau 30 năm làm nghề, ca sĩ Lam Trường đã có chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Những ca khúc nổi tiếng của anh cũng trở thành "tượng đài" trong lòng khán giả. Ở thời điểm hiện tại, Lam Trường không còn miệt mài đi hát như trước. Ngược lại, anh dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và bản thân, quan tâm đến vợ và con cái nhiều hơn.

Chia sẻ với Arttimes, Lam Trường nói rằng bản thân anh bị ảnh hưởng nhiều từ lời dạy của bố và tính cách của mẹ. Hoạt động trong giới nghệ thuật, không ít lần Lam Trường bị người ta quỵt show hoặc "chơi xấu" nhưng anh cũng không giận lâu. Nam ca sĩ cho biết tuỳ theo từng đối tượng mà anh có cách xử lý khác nhau, nhưng trên cơ bản là anh không muốn quan tâm đến những người đó nữa.

Ở tuổi 50, Lam Trường thỉnh thoảng vẫn đi hát
Ở tuổi 50, Lam Trường thỉnh thoảng vẫn đi hát

Nói về mối quan hệ giữ tiền bạc và sức khoẻ, Lam Trường chọn vế sau. Anh từng thấy không ít trường hợp đi làm, bán sức khoẻ của kiếm tiền rồi dùng tiền đó đi "mua" lại sức khoẻ. Với bản thân Lam Trường, anh luôn đề cao sức khoẻ là trên hết. Thỉnh thoảng, Lam Trường danh thời gian để đi du lịch thay đổi không khí xung quanh mình giúp bản thân được "refresh".

Ở tuổi 50, Lam Trường không còn lo lắng nhiều về vấn đề tài chính. Ngoài công việc đi hát, anh đã có nhà riêng và tự kinh doanh. Nam ca sĩ bày tỏ: "Ở tuổi này, tôi thấy tiền bạc vô thường. Tôi chỉ mong muốn phát triển thêm tài chính để khi có phát sinh sự cố, tôi có thể giúp đỡ nhiều người hơn. Tôi đam mê ẩm thực và muốn mở quán ăn hoặc quán cà phê. Ngoài ra, tôi cũng muốn làm phim ngắn, có thông điệp chứ không thuần giải trí".

Về tiền bạc, anh cảm thấy thật vô thường
Về tiền bạc, anh cảm thấy thật vô thường

Nói về gia đình, ca sĩ Lam Trường vô cùng tự hào khi có được mái ấm hạnh phúc bên vợ trẻ và con thơ. Anh cho biết dù tính cách 2 vợ chồng có nhiều điểm bất đồng nhưng anh luôn cảm thông, thấu hiểu cho vợ và tôn trọng sự khác biệt đó. Lam Trường thừa nhận bản thân anh là người hoà đồng, thích giao du bạn bè trong khi vợ là người rất xem trọng đời sống riêng tư. 

Lam Trường luôn dành thời gian cho vợ và con nhiều hơn
Lam Trường luôn dành thời gian cho vợ và con nhiều hơn

Thỉnh thoảng, 2 vợ chồng sẽ hâm nóng tình cảm bằng cách đi ra ngoài ăn uống, xem phim hoặc đi du lịch. Trong công việc, Lam Trường cũng tự giác từ chối đóng những cảnh quay nhạy cảm, thân mật quá mức với bạn diễn để tránh làm "nửa kia" không vui.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lam Trường   ca sĩ  

Cùng chuyên mục