24h
Yeah1 News

“O Sen” Ngọc Mai mang thai lần 3, khung ảnh đầu tiên của mẹ bầu được hé lộ

Thứ tư, 11/10/2023 | 20:02 (GMT+7)

“O Sen” Ngọc Mai đã chia sẻ khoảnh khắc bầu “vượt mặt” lên trang cá nhân của mình.

Theo đó, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, “O Sen” Ngọc Mai đã đăng tải bức ảnh gia đình ấm áp. Mọi người nhanh chóng nhận ra rằng vòng 2 của Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 1 đã to lên khá rõ, có lẽ cô đã bước qua giai đoạn đầu của thai kỳ.

'O Sen' Ngọc Mai chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân
"O Sen" Ngọc Mai chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân

Trong ảnh, Ngọc Mai diện chiếc đầm rộng, trang điểm nhẹ nhàng. Cô cũng gây ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Có thể thấy, dù trong giai đoạn thai kỳ vất vả nhưng sức khỏe của Ngọc Mai vẫn khá tốt.

Nữ ca sĩ đang mang thai nhóc tỳ thứ 3
Nữ ca sĩ đang mang thai nhóc tỳ thứ 3

Ngay sau khi công khai chuyện đang mang bầu lần 3, Ngọc Mai đã nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Như vậy là mong ước được chia sẻ vào hồi đầu năm 2023 đã chính thức trở thành hiện thực rồi. Trước đó, cô từng mong muốn rằng: “Là một phụ nữ, tôi đam mê công việc của một người giữ lửa. Vì thế, trả tôi về với vai trò, vị trí của mình, không chỉ là một ca sĩ tỏa sáng trên sân khấu, tôi hạnh phúc trong gian bếp nhà mình. Tôi thích có đông con vì thế, năm nay, rất có thể vợ chồng tôi sẽ sinh em bé thứ ba”.

Trước đó, Ngọc Mai từng chia sẻ muốn có nhóc tỳ thứ 3 trong năm nay
Trước đó, Ngọc Mai từng chia sẻ muốn có nhóc tỳ thứ 3 trong năm nay

Ngọc Mai và Quốc Nghiệp đến nay đã gần 1 thập kỷ, tuy nhiên, cả hai vẫn chưa chính thức tổ chức đám cưới. Trước đó, cả hai đã 2 lần lên kế hoạch cho đám cưới nhưng đều bị hoãn lại bởi dịch covid-19. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, Quốc Nghiệp từng bày tỏ: “Chúng tôi luôn đồng hành cùng nhau, đi cùng nhau ở bất kỳ nơi đâu. Bây giờ và sau này, tôi sẽ luôn đồng hành cùng Ngọc Mai. Từ đó, mối quan hệ của chúng tôi sẽ khăng khít hơn so với trước”.

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp
Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Ngọc Mai - Quốc Nghiệp

Hiện cả hai cũng đã có 2 nhóc tỳ xinh đẹp đủ nếp đủ tẻ. Ngọc Mai cũng đang mang thai nhóc tỳ thứ 3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Mai   Quốc Nghiệp  

Cùng chuyên mục