24h
Yeah1 News

Ở "cương vị mới" sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào

Thứ năm, 26/10/2023 | 16:21 (GMT+7)

Tân Miss Grand International 2023 - Luciana Fuster đã có bạn trai, chuyện tình của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Người đẹp đến từ Peru - Luciana Fuster vừa đăng quang Miss Grand International 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Mỹ nhân này sinh năm 1999, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m74 và giành ngôi vị Miss Grand Peru 2023 hồi tháng 6. Cô hiện đang là một phát thanh viên và người mẫu ở quê nhà.

Sau khi đăng quang, các tài khoản mạng xã hội của Luciana Fuster trở nên bùng nổ với lượng tương tác "khủng". Tài khoản Instagram của người đẹp này cũng đã nhận về gần 5 triệu lượt theo dõi.

Ở 'cương vị mới' sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào - ảnh 1

Người đẹp đến từ Peru đăng quang Miss Grand International 2023

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành tân Hoa hậu của Miss Grand International, Luciana Fuster bày tỏ: "Đây là điều rất tuyệt vời đối với tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã trở thành một phần của hành trình này. Tôi biết ơn vì sự ủng hộ và tình yêu thương các bạn đã dành cho tôi. Tôi đã sẵn sàng cho cương vị mới, bắt đầu một chương mới trong cuộc đời và tôi hứa sẽ làm điều đó một cách tuyệt vời nhất".

Được biết Luciana Fuster làm người mẫu từ khi mới 14 tuổi, có kinh nghiệm trình diễn tốt. Cô sở hữu gương mặt đẹp như búp bê, đường nét sắc sảo, đôi mắt sâu và khuôn miệng cười rạng rỡ. Khả năng thuyết trình, giao lưu thu hút của Luciana Fuster cũng là điểm nhấn giúp cô đăng quang Miss Grand International 2023. Năm 2021, tờ ComScore đưa Luciana Fuster vào danh sách những người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất mạng xã hội.

Ở 'cương vị mới' sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào - ảnh 2

Màn chiến thắng của Luciana Fuster tại Miss Grand International 2023 được đánh giá là xứng đáng

Sau khi chiến thắng tại Miss Grand International 2023, chuyện đời tư của Luciana Fuster cũng được quan tâm. Người đẹp 24 tuổi hiện đã có bạn trai và không ngần ngại công khai điều này. Người yêu của nàng hậu tên Patricio Parodi, sinh năm 1993, có ngoại hình điển trai, nam tính.

Cặp đôi gặp nhau trong một chương trình truyền hình thực tế và nảy sinh tình cảm sau đó. Luciana Fuster công khai mối quan hệ với Patricio Parodi vào đầu năm 2022. Trên trang cá nhân, cả hai thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh mặn nồng bên nhau, cùng nấu ăn, dự tiệc hay đi du lịch chung.

Ở 'cương vị mới' sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào - ảnh 3
Ở 'cương vị mới' sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào - ảnh 4

Luciana Fuster và bạn trai có khoảng thời gian hẹn hò mặn nồng, đồng hành cùng nhau 

Trong quá trình Luciana Fuster thi Miss Grand International 2023 tại Việt Nam, Patricio Parodi cũng từ Peru vượt hơn 19.000 cây số sang cổ vũ cho người yêu. Khi bạn gái tham gia tranh tài ở cuộc thi nhan sắc, Patricio Parodi cùng gia đình đi du lịch, tham gia nhiều địa điểm ở Việt Nam.

Sau khi bạn gái đăng quang, Patricio Parodi chia sẻ hình ảnh ôm chầm Luciana Fuster trên trang cá nhân và viết: "Em không biết là anh cần cái ôm này đến nhường nào đâu. Đã gần 1 tháng chúng ta không gặp nhau rồi, nhưng khoảng thời gian đó thật đáng giá. Bây giờ chúng ta có thêm một ngày nữa để kỷ niệm, đó là 26/10/2023".

Luciana Fuster cũng đáp lại bạn trai với chia sẻ ngọt ngào: "Em yêu anh, vị vua của cuộc đời em. Em cũng thực sự rất cần cái ôm này. Cảm ơn anh đã đồng hành cùng em trong giấc mơ này và thấu hiểu mọi thứ".

Ở 'cương vị mới' sau đăng quang MGI 2023, Hoa hậu Peru nói một câu gửi đến bạn trai cực ngọt ngào - ảnh 5

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2023, điều đầu tiên Luciana Fuster làm là ôm chầm lấy bạn trai và gừi lời cảm ơn

Luciana Fuster sẽ có khoảng 1 năm đương nhiệm trên cương vị Hoa hậu của Miss Grand International 2023, sau đó sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm vào năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục