24h
Yeah1 News

Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn "khủng" cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý

Thứ tư, 28/06/2023 | 17:21 (GMT+7)

Nam vương Ngô Hoàng Phi Việt không giấu được sự xúc động khi nhận món quà đặc biệt từ một nữ tỷ phú Thái Lan, trước thềm chung kết cuộc thi Mister National Universe 2023.

Trong một bữa tiệc thuộc khuôn khổ cuộc thi Mister National Universe 2023 (Nam vương hoàn vũ 2023), nam vương Ngô Hoàng Phi Việt xuất hiện bên cạnh bà Sumanee Gunakasem, một nữ tỷ phú nổi tiếng tại Thái Lan.

Nữ tỷ phú này dành tặng cho nam thần của Việt Nam một chiếc nhẫn lấp lánh. Ngô Hoàng Phi Việt không giấu được sự xúc động trước tấm lòng của bà Sumanee Gunakasem dành cho mình. Được biết hiện tại Ngô Hoàng Phi Việt đang có mặt ở Thái Lan để dự chung kết cuộc thi Mister National Universe 2023 với cương vị là người chiến thắng đương nhiệm.

Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 1
Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 2

Nam vương Ngô Hoàng Phi Việt xúc động khi được tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn

Trước đó vào tháng 6/2022, Ngô Hoàng Phi Việt giành chiến thắng tại đấu trường nhan sắc dành cho nam giới này. Trong khoảnh khắc đăng quang của đại diện đến từ Việt Nam, bà Sumanee Gunakasem cũng xuất hiện bên cạnh và nhận về nhiều sự chú ý của công chúng.

Ngô Hoàng Phi Việt sinh năm 1997, từng theo học ngành Quan hệ công chúng tại trường Đại học Văn Lang (TP.HCM). Sở hữu gương mặt điển trai và hình thể chuẩn, Ngô Hoàng Phi Việt tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp và hình thể. Năm 2021, anh đạt vị trí Á quân Người mẫu thể hình Việt Nam, sau đó đại diện cho nước nhà dự Mister National Universe 2022.

Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 3

Bà Sumanee Gunakasem bên cạnh nam vương Phi Việt trong chung kết Mister National Universe 2022

Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 4
Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 5

Vẻ điển trai và body rắn chắc của nam vương Ngô Hoàng Phi Việt

Trong khi đó bà Sumanee Gunakasem là một tỷ phú nổi tiếng tại Thái Lan, thường được gọi với biệt danh "tỷ phú Barbie". Bà năm nay đã 84 tuổi và vẫn tham gia vào các sự kiện giải trí tại xứ sở chùa Vàng.

Bà Sumanee Gunakasem có sự nghiệp thành công và khối tài sản "khủng", gia đình của bà cũng có nền tảng tốt, sở hữu nhiều đất đai, sống sung túc giàu có. Nữ tỷ phú có chồng và con trai, tuy nhiên chồng bà đã qua đời.

Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 6
Nữ tỷ phú Thái Lan tặng nhẫn 'khủng' cho nam vương Việt Nam, phản ứng xúc động gây chú ý - ảnh 7

Vẻ ngoài gây chú ý của nữ tỷ phú Thái Lan

Bà Sumanee Gunakasem thích gặp gỡ nhiều  tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, nữ tỷ phú còn thích sưu tầm đồ cổ, trang trí nhà cửa. Trong những lần xuất hiện trước công chúng, bà Sumanee Gunakasem gây ấn tượng với gương mặt trang điểm đậm, sắc sảo. 

Ảnh: World Press, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục