24h
Yeah1 News

Nữ siêu mẫu nổi tiếng gây xôn xao với hình ảnh băng trắng quấn quanh đầu, hoá ra là do sự cố hy hữu

Thứ tư, 02/08/2023 | 10:30 (GMT+7)

Vì bất cẩn ngã cầu thang, nữ siêu mẫu này đã phải nhập viện, chờ phẫu thuật trong sự lo lắng của hàng nghìn người hâm mộ.

Vào 1/8 vừa qua, trang Koreaboo đã đưa tin về việc siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng người Malaysia Amber Chia không may gặp sự cố nghiêm trọng đến mức phải nhập viện. Hôm 27/7, Amber Chia bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang nằm trên giường bệnh với băng trắng quấn quanh đầu khiến cộng động mạng không khỏi xôn xao và lo lắng.

Hình ảnh tiều tụy của nữ siêu mẫu trên giường bệnh khiến CĐM lo lắng
Hình ảnh tiều tụy của nữ siêu mẫu trên giường bệnh khiến CĐM lo lắng

Phía dưới bức ảnh, Amber Chia đã tiết lộ ngắn gọn về nguyên nhân bản thân bị tai nạn: "Mất điện. Ngã từ cầu thang. Hiện tôi đang đợi phẫu thuật. Đừng lo lắng, tôi vẫn ổn". Trước thông tin trên, đồng nghiệp  và người hâm mộ đã để lại hàng loạt bình luận gửi lời hỏi thăm và động viên đến cô nàng.

"Sau bữa tối, tôi cho con trai đi ngủ và xuống tầng dưới để lấy điện thoại và túi xách. Lúc đó, tôi còn tiễn bạn và người quản lý ra về lúc 11 giờ đêm. Khi quản lý đang đi phía sau tôi thì bỗng dưng mất điện, tôi bất cẩn ngã nhào về phía trước. May là tôi không cầm bất cứ thứ gì trong tay, không bị chảy máu não và không bị thương nặng ở bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Tôi chỉ bị chảy máu bên ngoài ở bên não trái và bị một vài thương tích nhỏ",  Amber Chia chia sẻ thêm về vụ việc xảy ra hôm đó.

Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng trấn an fans bằng loạt ảnh tràn đầy sức sống trở lại
Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh chóng trấn an fans bằng loạt ảnh tràn đầy sức sống trở lại

Amber Chia được biết đến là một nữ siêu mẫu sinh năm 1981, cô còn thường xuyên lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, MC. Một số thành tích nổi bật của Amber Chia có thể kể đến là những dự án phim đình đám như Possessed, My Mr. Right, Tears Of The Mom…, là khách mời Asia's Next Top Model (mùa 2), cùng hơn 300 nghìn người theo dõi trên các trang mạng xã hội.

Amber Chia là siêu mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng của Malaysia
Amber Chia là siêu mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng của Malaysia

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục