24h
Yeah1 News

Nữ người mẫu ra đi mãi mãi ở tuổi 22, hạ sinh con trong lúc hấp hối khiến nhiều người đau lòng

Thứ tư, 21/06/2023 | 10:41 (GMT+7)

Nữ người mẫu khiến nhiều người phải đau lòng khi ra đi ở tuổi 22 trong lúc đang mang thai. Khi đang hấp hối, cô đã kịp hạ sinh đứa con gái.

Theo tờ Nypost đưa tin vào ngày 20/6, người mẫu Samya Gill đã ra đi mãu mãi trong một vụ xả súng ở Washington (Mỹ). Ở thời điểm xảy ra câu chuyện đau lòng, cô hưởng dương 22 tuổi và đang mang thai ở tháng thứ 8.

Samya Gill ra đi mãi mãi ở tuổi 22 sau vụ xả súng
Samya Gill ra đi mãi mãi ở tuổi 22 sau vụ xả súng

Nguồn tin này cũng cho hay, khi nữ người mẫu và bạn trai đang ngồi trên xe ô tô đang đỗ trên đường 37th St SE thì 2 người đàn ông lạ mặt đột nhiên xuất hiện. 2 người này rút súng và nã đạn về phía cặp đôi. Bạn trai Samya Gill tuy trúng đạn nhưng vẫn cố gắng lái xe thêm 1 đoạn rồi dừng lại ở ngã ba. Sau đó, họ được đưa đến bệnh viện gần nhất.

Con gái của nữ người mẫu đang ở trong tình trạng nguy kịch. Bạn trai của cô không bị ảnh hưởng tính mạng và vẫn đang được theo dõi tại bệnh viện. Sự ra đi đột ngột của Samya Gill khiến nhiều người phải bàng hoàng.

Cô đã kịp sinh con trong lúc nguy kịch
Cô đã kịp sinh con trong lúc nguy kịch

Đại diễn phía cảnh sát xác nhận rằng đây là cuộc tấn công có chủ đích. Thế nhưng, nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được làm rõ. Phía cảnh sát đã công bố hình ảnh 2 hung thủ của vụ án này đồng thời treo thưởng 25 ngàn USD (588 triệu đồng) cho người cung cấp thông tin giá trị để giúp lực lượng chức năng bắt giữ 2 kẻ thủ ác.

Hình ảnh 2 thủ phạm được phía cảnh sát công bố
Hình ảnh 2 thủ phạm được phía cảnh sát công bố

Được biết, Samya Gill sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Ngoài hoạt động như 1 người mẫu, Samya Gill còn làm chủ một shop thời trang online. Những tháng gần đây, cô đã không còn làm việc nhiều để tập trung nuôi dưỡng đứa con trong bụng và chuẩn bị sinh con, nào ngờ sự việc thương tâm này lại xảy ra.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ người mẫu   Mỹ  

Cùng chuyên mục