24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ showbiz Việt bị tố chèn ép sự nghiệp đàn em, kiếm hơn 5 tỷ đồng trong một buổi livestream bán hàng

Chủ nhật, 17/12/2023 | 10:20 (GMT+7)

Nữ nghệ sĩ đình đám Vbiz bị tố cố ý chèn ép sự nghiệp đồng nghiệp, không muốn "đàn em" ngồi ghế nóng trong một chương trình truyền hình.

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà bị Minh Hằng tố chèn ép không cho ngồi ghế nóng The Face. Thời điểm đó, Minh Hằng cho biết: “Tôi đã buồn và khóc nhiều khi nghe người của ban tổ chức kể lại chị Hà nói: 'Ai cũng được, trừ Minh Hằng' khi bàn về việc chọn huấn luyện viên. Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi quyết định rút lui”.

Tháng 6/2023, Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng rằng: "Tôi nói thẳng luôn là tôi chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ nói rằng có người này thì không có tôi. Bởi vì tôi có rất nhiều những điểm xấu hay những điểm tốt. Nhưng tôi là con biết điều và không phải cái đứa mà nghĩ mình là cái rốn của vũ trụ để nói ra điều đó. Thành ra có bất kỳ những lời xào sáo gì ở ngoài kia là vì người ta nghĩ thế và người ta nói thế. Còn tôi chưa bao giờ nói điều đó".

Nữ nghệ sĩ showbiz Việt bị tố chèn ép sự nghiệp đàn em, kiếm hơn 5 tỷ đồng trong một buổi livestream bán hàng - ảnh 1
Minh Hằng xúc động khi nói về việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép
Minh Hằng xúc động khi nói về việc bị Hồ Ngọc Hà chèn ép

Hồ Ngọc Hà vướng phải không ít scandal đời tư khiến hình ảnh của cô trong mắt khán giả cũng mất điểm khá nhiều. Sau vụ ồn ào với Minh Hằng cũng không còn thấy Hà Hồ hoạt động showbiz sôi nổi như trước mà chỉ tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng. Trong một buổi phát sóng trực tiếp, con số bán ra ngay tại livestream của Hà Hồ đạt hơn 15.000 thỏi son. Tương ứng với mức giá bán lẻ 379.000 VNĐ/thỏi, số tiền thu về nhờ buổi livestream này có thể lên tới hơn 5,6 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà từng kiếm hơn 5 tỷ đồng trong một buổi livestream bán hàng
Hồ Ngọc Hà từng kiếm hơn 5 tỷ đồng trong một buổi livestream bán hàng

Với biệt danh "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Ngoài công việc, cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà lại càng được quan tâm. Xét về danh tiếng và độ chú ý của công chúng với Hà Hồ lại khá cao nhờ cuộc tình với Kim Lý, nhất là khi thông tin nữ ca sĩ mang song thai được công bố. Hồ Ngọc Hà hiện có 3 người con, hai nam và một nữ. Cô gọi thân mật các con là Subeo (Henry), cặp song sinh Lisa và Leon. Hồ Ngọc Hà từng cho biết sẽ không làm đám cưới với Kim Lý mà chỉ muốn làm một buổi lễ kỷ niệm vào năm 2024.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi rất sợ những thứ quá trọn vẹn vì sợ sẽ có gì không hay xảy ra. Tuy nhiên tôi và Kim Lý sẽ kỷ niệm 7 năm yêu nhau vào năm sau. Tôi có từng đọc trong một cuốn sách rằng cứ mỗi 7 năm của từng cặp đôi thì sẽ có sự biến chuyển. Nếu bước qua được 7 năm đầu tiên bên nhau là một thành công rất lớn. Vậy nên có thể sẽ không có đám cưới nhưng một buổi lễ kỷ niệm tưng bừng không kém gì đám cưới thì sẽ có”.

Nữ nghệ sĩ showbiz Việt bị tố chèn ép sự nghiệp đàn em, kiếm hơn 5 tỷ đồng trong một buổi livestream bán hàng - ảnh 4

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984 tại Quảng Bình. Người đẹp tuổi Tý hiện tại là ngôi sao đình đám hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Ở Hồ Ngọc Hà hội tụ nhiều điểm mà bất cứ phụ nữ hiện đại nào cũng mong muốn đạt được từ ngoại hình, danh tiếng và sự giàu có.

Theo các nhà tổ chức sự kiện tiết lộ, Hà Hồ hiện có mức cát-sê dao động ở khoảng từ 7.000 USD đến 10.000 USD tùy tính chất chương trình và mối quan hệ đôi bên. Cô sở hữu khối tài sản mà nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước nhiều xe hơi sang trọng, đồ hiệu tiền tỷ. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên đưa cả gia đình đi những chuyến nghỉ dưỡng xa xỉ ở trời Tây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ nghệ sĩ   Hồ Ngọc Hà  

Cùng chuyên mục