24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân từng gây xôn xao là ai?

Thứ tư, 10/01/2024 | 09:13 (GMT+7)

Sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ miền Nam này tại Táo quân từng vướng phải tranh cãi trái chiều từ cư dân mạng.

Táo quân là một "bữa tiệc" để mọi người trên khắp cả nước tụ họp, gặp nhau vào dịp cuối năm sau màn hình tivi. Năm 2003, chương trình đánh dấu lần đầu tiên ra mắt với khán giả. Trong suốt hơn 20 năm phát sóng, Táo quân là một gia vị không thể thiếu trong mâm cơm ngày cuối năm của mọi gia đình. 

Ngoài dàn nghệ sĩ chủ chốt gồm Ngọc Hoàng (Quốc Khánh), Bắc Đẩu (Công Lý), Nam Tào (Xuân Bắc), các Táo (Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long, Chí Trung…), Táo Quân thỉnh thoảng sẽ có một số gương mặt mới xuất hiện.

Táo quân là 'món ăn tinh thần' dịp cuối năm của mỗi gia đình
Táo quân là "món ăn tinh thần" dịp cuối năm của mỗi gia đình

Hầu hết những nghệ sĩ tham gia Táo quân đều hoạt động chính ở miền Bắc, rất hiếm hoi xuất hiện nghệ sĩ ở miền Nam. Chính vì thế mà sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ - nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân năm 2021 đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả toàn quốc.

Trong chương trình, Lâm Vỹ Dạ thủ vai Bắc Đẩu hiện đại thời 4.0, tạo sự mới mẻ cho chương trình. Nhân vật của cô xuất hiện với tạo hình đầy màu sắc, luôn miệng nói những câu đang là trend trên các trang mạng xã hội. 

Nữ nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân từng gây xôn xao là ai? - ảnh 2
Nữ nghệ sĩ miền Nam đầu tiên tham dự Táo quân từng gây xôn xao là ai? - ảnh 3
Một số hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ trong Táo quân 2021
Một số hình ảnh của Lâm Vỹ Dạ trong Táo quân 2021

Bên cạnh phần đông khán giả bày tỏ sự thích thú, Lâm Vỹ Dạ cũng phải hứng chịu một số ý kiến trái chiều từ bộ phận khán giả quen mặt dàn nghệ sĩ kỳ cựu suốt 20 năm qua. Họ cho rằng sự thay đổi này không đạt được chất lượng như mong đợi, diễn xuất và đài từ của Lâm Vỹ Dạ chưa đủ chiều sân.

Nhiều netizen nêu quan điểm Lâm Vỹ Dạ không thật sự phù hợp với Táo quân - chương trình quốc dân hằng năm được đông đảo khán giả cả nước đón chờ. Trái ngược lại, không ít khán giả đánh giá cao sự kết hợp cởi mở này và mong chờ Táo quân những năm sắp tới sẽ có sự góp mặt của một số diễn viên miền Nam khác, nhằm thổi luồng gió mới cho chương trình.

Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ trong Táo quân từng gây ra nhiều cuộc thảo luận trái chiều từ phía khán giả
Sự xuất hiện của Lâm Vỹ Dạ trong Táo quân từng gây ra nhiều cuộc thảo luận trái chiều từ phía khán giả

Lâm Vỹ Dạ sinh năm 1989, được biết đến là một nữ diễn viên gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên và những mảng miếng hài duyên dáng. Cô bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2005. Đến 2010, nữ diễn viên kết hôn với Hứa Minh Đạt và có hai nhóc tỳ đáng yêu.

Trải qua 18 năm làm nghề, Lâm Vỹ Dạ luôn là cái tên hot, xuất hiện dày đặc tại các gameshow ăn khách. Không chỉ có hàng loạt bất động sản giá trị cao, Lâm Vỹ Dạ còn sở hữu xế sang hàng tỷ đồng. Cô nắm quyền điều hành một công ty giải trí và là gương mặt có mức cát-xê cao của showbiz Việt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục