24h
Yeah1 News

Nữ MC nổi tiếng bất ngờ tố chồng sử dụng chất cấm ngay trên sóng truyền hình, cả làng giải trí "chấn động"?

Thứ hai, 04/12/2023 | 09:57 (GMT+7)

Vụ việc một nữ MC lên truyền hình tố chồng sử dụng chất cấm đang khiến netizen không khỏi "rúng động" và bàn tán xôn xao.

Mới đây, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin nữ MC nổi tiếng Kang Mi-jeong tố chồng dùng chất cấm ngay trên sóng truyền hình. Theo đó, xuất hiện trên chương trình truyền hình "PD Handbook" của Đài MBC hôm 29/11 vừa qua, Kang Mi-jeong đã đề cập đến việc chồng nghiện ma túy nhiều năm khiến cả ekip chương trình có mặt hôm đó và tất cả khán giả không khỏi bàng hoàng.

Kang Mi-jeong tố chồng dùng chất cấm.
Kang Mi-jeong tố chồng dùng chất cấm.

Trước đó, được biết Kang Mi-jeong và chồng kết hôn từ năm 2015. Đến khi cả hai đã về chung một nhà thì nữ MC mới phát hiện sự thật kinh khủng là bạn đời của mình thường xuyên dùng chất cấm. Thậm chí chồng cô còn sử dụng ma túy đá cùng bạn tới mức ngất xỉu trong khách sạn trong lúc cặp đôi đi du lịch. 

Thời gian sau đó, chồng Kang Mi-jeong tiếp tục thường xuyên có biểu hiện lạ và biến mất vô cớ. Ngay trên sóng truyền hình, để chứng minh rằng những lời mình nói là sự thật, Kang Mi-jeong còn công khai đoạn video ghi lại khoảnh khắc ông xã sử dụng chất cấm khiến netizen không khỏi "dậy sóng".

Cô cho biết đã khuyên chồng cai nghiện nhiều lần nhưng không thành
Cô cho biết đã khuyên chồng cai nghiện nhiều lần nhưng không thành

Chồng Kang Mi-jeong cũng thú nhận, anh từng sử dụng cần sa trong nhiều năm. Lý do được anh ta đưa ra là thường xuyên chịu cảnh bạo lực gia đình vì là con riêng nên muốn giải tỏa áp lực qua việc sử dụng chất cấm. Dù Kang Mi-jeong đã nhiều lần tha thứ cho chồng và khuyên anh đi cai nghiện nhưng không có tác dụng. Những lần chồng nữ MC này mất kiểm soát vì chất cấm ngày một trở nên nghiêm trọng, có xu hướng bạo lực ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và con nhỏ: "Anh ta bò lên giường và la hét, đấm liên tục vào tường, thật đáng sợ!". - Kang Mi-jeong cho hay.

Chân dung nữ MC nổi tiếng Kang Mi-jeong
Chân dung nữ MC nổi tiếng Kang Mi-jeong

Nữ MC này sau đó đã quyết định hoàn thành các thủ tục ly hôn vào tháng 2/2023, song đến hiện tại hồ sơ vẫn chưa được giải quyết. Vụ việc khiến neitzen bàng hoàng, phẫn nộ thay cho nữ MC và mong mỏi cảnh sát sớm vào cuộc làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nữ MC   chất cấm   Hàn Quốc  

Cùng chuyên mục