24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng meme thế hệ mới" đu trend check Var khiến dân mạng xuýt xoa

Thứ hai, 19/02/2024 | 19:04 (GMT+7)

Trend biến hình check Var thu hút hơn 200 triệu lượt xem trên TikTok vừa được TikToker Mỹ Linh bám theo. Nữ ca sĩ không quên "xin phép" các cháu để không bỏ lỡ trào lưu thú vị này.

Nếu bầu chọn Tiktoker mới nổi đáng yêu hài hước nhất làng giải trí, Diva Mỹ Linh lập tức được điểm danh hàng đầu khi nhận được rất nhiều quan tâm cả về ngoại hình lẫn tính cách sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

'Nữ hoàng meme thế hệ mới' đu trend check Var khiến dân mạng xuýt xoa - ảnh 1

Diva Mỹ Linh là 1 trong đội 7 chị đẹp chiến thắng vào team riêng sau Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Nhưng tính cách vui nhộn, hài hước, hòa đồng của chị mới là cái nổi bật hơn cả. Vừa khiến khán giả "cười như được mùa" cùng loạt ảnh meme thú vị, giọng ca Hương ngọc lan chứng tỏ "gừng càng già càng cay", không chịu kém chị kém em với trend biến hình check Var siêu đáng yêu. Trong bóng đá, check Var được dùng để chỉ hành động trọng tài kiểm tra lại thông tin, bàn thắng, phạm lỗi… trên sân. Còn check Var TikTok được dân mạng nhắc đến nhiều hiện nay là kiểm tra lại thông tin "flex", thậm chí còn tạo bài nhạc đặc thù và điệu bộ huýt còi vô cùng hài hước.

'Nữ hoàng meme thế hệ mới' đu trend check Var khiến dân mạng xuýt xoa - ảnh 2

Trong video đang viral mạnh trên mạng, nữ ca sĩ thu hút với ngoại hình tươi trẻ, dù đã U50 nhưng "Phù Vân giáo chủ" vẫn giữ được cho mình sự trẻ trung, tươi mới. Từ trang phục, trang sức, trang điểm, tất cả đều mượt mà.

Đặc biệt cách nữ diva khéo léo 'flex' hộp vàng tài lộc PNJ trong ngày vía Thần Tài, vừa vẽ khung hình check Var vừa huýt còi không kém TikToker xịn xò nào.
Đặc biệt cách nữ diva khéo léo "flex" hộp vàng tài lộc PNJ trong ngày vía Thần Tài, vừa vẽ khung hình check Var vừa huýt còi không kém TikToker xịn xò nào.
'Nữ hoàng meme thế hệ mới' đu trend check Var khiến dân mạng xuýt xoa - ảnh 4

Thần thái cuốn hút, tự nhiên đáng yêu giúp Mỹ Linh được cộng đồng mạng yêu thích, giúp video tạo điểm nhấn riêng. Thậm chí nhiều người còn phải ngưỡng mộ, mong muốn bản thân có thể xinh đẹp, trẻ trung như thế khi ở tuổi của chị.

Trên mạng xã hội, khán giả đặt biệt danh cho Mỹ Linh là "danh hài", "thánh tạo meme", "chủ nhân biến hình" và bản thân Mỹ Linh cũng thích thú trước sự thay đổi của khán giả. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận nhờ những chuyển biến tích cực này mà cô trở nên vô cùng đắt show, vừa nghỉ tết Giáp Thìn là chạy khắp nơi trên cả nước để gặp gỡ khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Linh   Đỗ Mỹ Linh  

Cùng chuyên mục