24h
Yeah1 News

"Nữ hoàng cảnh nóng" ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ hai, 11/12/2023 | 09:35 (GMT+7)

Ngôi sao Đài Loan - Từ Nhược Tuyên tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau. Nguyên nhân là do cả hai không phù hợp tính cách.

Ngày 10/12 vừa qua, nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên thông báo đã dứt tình với chồng cũ Lý Vân Phong. Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn, không còn ràng buộc mối quan hệ vợ chồng. 

Về trách nhiệm nuôi con trai, Từ Nhược Tuyên và chồng cũ sẽ cùng nhau chăm sóc con, hạn chế tổn thương cho bé khi gia đình không trọn vẹn. Sau tuyên bố ly hôn, cặp đôi sẽ không chia sẻ gì thêm về cuộc hôn nhân đã cũ này.

'Nữ hoàng cảnh nóng' ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 1

Từ Nhược Tuyên và chồng ly hôn sau 9 năm bên nhau vì lý do khác biệt tính cách, không thể hòa hợp

Theo truyền thông, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong ly hôn vì không hợp tính cách. Cả hai ít gặp nhau do nữ diễn viên làm việc ở Đài Loan, còn Lý Vân Phong sống ở Singapore. Hiện con trai của cặp đôi đang tiếp tục học tập tại Singapore.

 "Chúng tôi đã cố hết sức nhưng không thể thay đổi những khác biệt của nhau. Chúng tôi quyết định chia tay sau khi đã trao đổi, cân nhắc kỹ lưỡng. Đây là quyết định khó nhất nhưng phù hợp nhất cho cả hai" - Chia sẻ về việc ly hôn của Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong.

Từ Nhược Tuyên sinh năm 1975, là ca sĩ, diễn viên Đài Loan. Cô từng có thời gian hoạt động ở Nhật Bản, phát hành nhiều địa đơn và gặt hái được thành công vang dội. Từ Nhược Tuyên còn được mệnh danh là "nữ hoàng phim 18+" khi tham gia vào nhiều bộ phim nóng bỏng.

'Nữ hoàng cảnh nóng' ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 2

Từ Nhược Tuyên từng là diễn viên chuyên trị những vai diễn nóng bỏng trên màn ảnh

Nữ nghệ sĩ kết hôn với Lý Vân Phong vào năm 2014, đến năm 2015 họ đón con trai chào đời. Chồng của Từ Nhược Tuyên là một doanh nhân làm việc trong ngành vận tải biển. Năm 2021, Từ Nhược Tuyên từng vướng tin đồn ngoại tình với ca sĩ Vương Lực Hoành nhưng Lý Vân Phong lên tiếng bênh vực vợ.

'Nữ hoàng cảnh nóng' ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 3
'Nữ hoàng cảnh nóng' ly hôn chồng sau 9 năm bên nhau, nguyên nhân khiến ai cũng ngỡ ngàng - ảnh 4

Nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50 của nữ diễn viên Từ Nhược Tuyên sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật

Cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này tưởng chừng hạnh phúc êm đẹp nhưng sau gần 10 năm, Từ Nhược Tuyên và Lý Vân Phong chia tay với lý do không hợp tính cách khiến dân tình ngỡ ngàng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục