24h
Yeah1 News

Nữ DJ nổi tiếng được phát hiện qua đời trong tình trạng khỏa thân tại nhà riêng, nghi do bạn trai ra tay

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:36 (GMT+7)

Vụ việc một nữ DJ xinh đẹp bị bạn trai xuống tay dã man tại nhà riêng đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Nong Wan Jeab là một nữ DJ và ngôi sao mạng được biết đến rộng rãi tại Thái Lan. Với thân hình quyến rũ và vẻ ngoài xinh đẹp, cô thu hút một đám đông fan hâm mộ đông đảo trong xứ Chùa vàng. Vụ việc DJ Nong Wan Jeab bị bạn trai bắn chết tại một căn hộ chung cư cao cấp đã khiến cộng đồng xã hội rơi vào tình trạng hoang mang. Ban đầu, cảnh sát đánh giá rằng Nong Wan Jeab đã tự tử bằng súng. Cô DJ bị phát hiện trong tư thế khoả thân với vết thương nặng, tay trái nắm chặt một khẩu súng.

Nữ DJ nổi tiếng được phát hiện qua đời trong tình trạng khỏa thân tại nhà riêng, nghi do bạn trai ra tay - ảnh 1

Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, cảnh sát Thái Lan phát hiện rằng nữ DJ này thuận tay phải, trong khi tay nắm súng lại là tay trái. Điều này làm rõ rằng cô không tự tử mà thực sự bị sát hại và vụ án đã được dàn dựng thành một vụ tự tử giả mạo. Mọi bằng chứng thu thập chỉ ra rằng bạn trai của Nong Wan Jeab, một người đàn ông 40 tuổi tên Tin, là người đã gây ra vụ án chấn động này.

Người thân của Nong Wan Jeab là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của cô. Sau khi không thể liên lạc được với Nong Wan Jeab trong một ngày, người này đã đến căn hộ của cô và phát hiện đồ đạc trong nhà bị phá hủy, còn Nong Wan Jeab thì nằm chết trên giường. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến và yêu cầu hợp tác trong quá trình điều tra, bạn trai của cô, Tin, đã tự tử bằng cách bắn vào đầu và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. Được biết, Nong Wan Jeab và Tin đã hẹn hò trong suốt 2 năm mặc dù cô biết rằng bạn trai của mình đã có gia đình.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ án
Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ án

Vợ của Tin tiết lộ rằng bà đã phát hiện chồng ngoại tình khi đang mang thai. Nong Wan Jeab và Tin thậm chí đã sống lén lút như vợ chồng trong thời gian dài. Trước khi tự tử, bạn trai của Nong Wan Jeab đã chuyển khoản 100.000 baht (tương đương 69 triệu đồng) cho vợ với lời nhắn cuối cùng: "Tạm biệt." Hành động này cho thấy sự quyết tâm tự tử của Tin sau khi gây ra tội ác với DJ Nong Wan Jeab. Mặc dù nghi phạm tự tử, vụ án đã kết thúc mặc dù vẫn chưa rõ ràng nguyên nhân đằng sau hành động sát hại của Tin đối với Nong Wan Jeab.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ dj   bạn trai   Qua đời  

Cùng chuyên mục