24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên VTV bị cướp giữa ban ngày, tài sản bị mất gắn liền với người chồng và bố đã qua đời

Thứ hai, 17/07/2023 | 15:14 (GMT+7)

NSND Minh Hằng cho biết cô bị cướp trên đoạn đường Đê La Thành (TP. Hà Nội) khi đi cùng một người bạn, tài sản bị mất là chiếc dây chuyền vàng.

Trên trang cá nhân, NSND Minh Hằng chia sẻ sự hoang mang khi vừa bị cướp ngay giữa ban ngày. Chia sẻ cụ thể trên báo Dân Việt, nữ nghệ sĩ cho biết khoảng 14h chiều ngày 16/7, vì có việc đến Đài Truyền hình Việt Nam nên di chuyển ngang qua phố Đê La Thành cùng một người bạn. Khi dừng lại trước một cửa hàng nội thất để mua chiếc tủ gỗ nhỏ đựng trang sức thì sự cố xảy ra.

NSND Minh Hằng hoang mang vì không nghĩ ngay giữa ban ngày mà bọn cướp manh động đến vậy. Trong tích tắc, những tên cướp giật sợi dây chuyên vàng trên cổ của nữ nghệ sĩ. Trong khi đó túi xách hay điện thoại may mắn vẫn còn.

Nữ diễn viên VTV bị cướp giữa ban ngày, tài sản bị mất gắn liền với người chồng và bố đã qua đời - ảnh 1

Diễn viên Minh Hằng bị cướp mất sợi dây chuyền quan trọng

NSND Minh Hằng cho biết sợi dây chuyên vàng bị cướp được thầy ở chùa Hương trì chú, nữ nghệ sĩ đeo khi có việc để cảm thấy bình an và yên tâm sau khi chồng và bố ruột qua đời.

NSND Minh Hằng sinh năm 1961, là gương mặt quen thuộc với khán giả xem phim truyền hình, cùng với đó là vai diễn Táo trong chương trình "Táo quân - Gặp nhau cuối năm". Nữ nghệ sĩ gây ấn tượng bởi lối diễn xuất dí dỏm, tinh tế và hài hước.

Nữ diễn viên VTV bị cướp giữa ban ngày, tài sản bị mất gắn liền với người chồng và bố đã qua đời - ảnh 2

NSND Minh Hằng quen thuộc với vai diễn trong Táo quân

Nữ nghệ sĩ kết hôn khá sớm khi mới 21 tuổi, nhưng sau đó hôn nhân không trọn vẹn. NSND Minh Hằng có 25 năm sống một mình trước khi quyết định đi thêm bước nữa với Tiến sĩ Nguyễn Huy Tuệ ở tuổi xế chiều. Tuy nhiên đến năm 2021, chồng của NSND Minh Hằng qua đời vì bạo bệnh, nữ nghệ sĩ lại trở về với cảnh đơn độc. Qua 2 cuộc hôn nhân, NSND Minh Hằng không có con. Cũng trong năm 2021, nữ diễn viên chịu đựng thêm một nỗi đau khi bố ruột qua đời.

Hiện tại nữ diễn viên đã dần lấy lại được cân bằng trong cuộc sống, thỉnh thoảng vẫn nhận những vai diễn và tham gia chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục