24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Việt bị chỉ trích vì quảng cáo lố loại kem "bật hẳn 5 tông", phải gấp rút làm một việc

Thứ sáu, 01/12/2023 | 14:02 (GMT+7)

Việc quảng cáo bị cho là "lố" của nữ diễn viên dưới đây đã vấp phải phản ứng gay gắt của cư dân mạng.

Cụ thể, diễn viên Vân Trang mới đây đã trở thành tâm điểm gây tranh cãi khi bị cho là đã quảng cáo lố trên trang cá nhân của mình. Cụ thể, nữ diễn viên nổi tiếng sinh năm 1990 đăng tải hình ảnh cận gương mặt để nhằm so sánh sự khác biệt khi sử dụng sản phẩm khi quảng cáo một loại sản phẩm làm đẹp da. 

Nữ diễn viên Việt bị chỉ trích vì quảng cáo lố loại kem 'bật hẳn 5 tông', phải gấp rút làm một việc - ảnh 1

"Bật hẳn 5 tông so với da mộc nè trời. 1 bước thôi, thay đổi cả một làn da, da trắng phát sáng luôn ạ. Ưng quá. Chị em nào lười mà vẫn thích da trắng căng bóng, mịn tinh chuẩn Hàn thì chấm nhẹ đi Trang chỉ cho nhé. Đảm bảo xinh từ sáng tới đêm chỉ cần dùng đúng 1 tuýp này", cô chia sẻ kèm theo hình ảnh này.

Thế nhưng hình ảnh này sau khi đăng tải lại vướng rất nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, cư dân mạng đã phản đối gay gắt vì cho rằng cô đã không thực sự sử dụng trải nghiệm mà dùng ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên gương mặt của mình để nhằm mục đích thể hiện sự khác biệt và lôi cuốn người mua hàng.

Bài đăng gây tranh cãi của Vân Trang
Bài đăng gây tranh cãi của Vân Trang

Netizen cũng cho rằng Vân Trang đã quảng cáo lố , "thổi phồng" công dụng "bật hẳn 5 tông " sau khi sử dụng duy nhất 1 sản phẩm này nhưng hình ảnh thì lại qua chỉnh sửa rõ rệt khó che giấu. Sau khi bị netizen phản ứng mạnh mẽ, hiện tại bài đăng đã không còn tìm thấy trên trang cá nhân của cô. 

Vân Trang là nữ diễn viên được nhiều khán giả biết đến qua nhiều bộ phim ăn khách như như Cô Dâu Đại Chiến, Thiên Mệnh Anh Hùng, Scandal, Gia Đình Phép Thuật, Ván Bài Tình Yêu, Lối Sống Sai Lầm... Vân Trang cho biết khi mới vào nghề năm 2007, và chăm chỉ làm nghề, biến hóa bản thân qua nhiều vai diễn. Ngoài ra, cô còn thử sức với nhiều vai trò khác nhau như MC... Có thời điểm, nữ diễn viên quay tới 3 - 4 phim cùng lúc, chưa kể làm MC, đóng quảng cáo…

Vân Trang và ông xã Hữu Quân.
Vân Trang và ông xã Hữu Quân.

Vân Trang sau đó kết hôn với ông xã là doanh nhân Việt kiều Hữu Quân và lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi đã có 3 cô con gái xinh xắn. Sau khi về chung một nhà, cuộc sống hôn nhân của Vân Trang đôi lúc cũng phải đối mặt với những mâu thuẫn thường tình của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, Vân Trang chia sẻ bí quyết để giữ gìn hôn nhân là thường không giận nhau quá 2 - 3 ngày và người chủ động làm lành trước thường là Hữu Quân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vân Trang   quảng cáo   diễn viên  

Cùng chuyên mục