24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Vbiz vừa sinh con đầu lòng, tiết lộ nhiều thông tin đáng chú ý của nhóc tỳ

Thứ bảy, 16/12/2023 | 08:40 (GMT+7)

Nữ diễn viên Kim Nhã không giấu được nỗi niềm xúc động khi vừa cùng “nửa kia” chào đón đứa con đầu lòng.

Vào chiều ngày 15/12, nữ diễn viên Kim Nhã thông báo mình vừa hạ sinh đứa con đầu lòng cùng với hình ảnh được chụp trong phòng sinh. Cô đã tiết lộ nhóc tỳ của mình có tên thân mật là Nora, chào đời vào lúc hơn 10 giờ tối ngày 14/12. Bên cạnh Kim Nhã, “nửa kia” luôn động viên và đồng hành cùng cô trong những phút giây “vượt cạn”.

Khoảnh khắc nữ diễn viên Kim Nhã và bạn trai chào đón đứa con đầu lòng
Khoảnh khắc nữ diễn viên Kim Nhã và bạn trai chào đón đứa con đầu lòng

"Gia đình bé Nora xin cảm ơn tất cả sự hỗ trợ để bé Nora có thể bình an chào đời, trân quý rất nhiều ạ! Chào con cô bé mèo chui ra khỏi bụng mẹ đúng nghĩa đen", Kim Nhã chia sẻ. Xúc động vì lên chức làm cha, người yêu hiện tại của nữ diễn viên cũng không khỏi bồi hồi. Anh bộc bạch: "Chào mừng tình yêu bé bỏng của cha. Hôm nay cha muốn phát biểu đôi lời: Cha thật hạnh phúc. Cảm ơn hai mẹ con đã chờ cha !".

Hình ảnh hiếm hoi cô công khai dung mạo của 'nửa kia'
Hình ảnh hiếm hoi cô công khai dung mạo của "nửa kia"

Được biết, đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Kim Nhã quyết định công khai dung mạo bạn trai, cũng là cha của Nora. Trước đó, Kim Nhã từng trải qua nhiều cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Cô xác nhận ly hôn với ông xã người Thái Lan tên Nat Chan sau 5 năm bên nhau vào tháng 10/2023.

"Anh là một người tử tế, luôn đứng sau ủng hộ những quyết định của em. Mặc dù hiện tại chúng ta đã đi hai con đường khác nhau, nhưng em mong con đường nào cũng sẽ là con đường thành công và hạnh phúc cho cả hai ta", Kim Nhã thổ lộ chuyện chồng cũ dù tử tế nhưng không thể cùng cô viết tiếp câu chuyện tình.

Nữ diễn viên từng có những cuộc hôn nhân không trọn vẹn
Nữ diễn viên từng có những cuộc hôn nhân không trọn vẹn

Ngoài Nat Chan, Kim Nhã cũng từng tan vỡ với người chồng tên Minh Quân. Cả hai đã có hơn 3 năm chung sống cùng nhau trước khi đưa đến quyết định ly hôn. Vì lẽ đó mà đến hiện tại, nữ diễn viên chọn cách kín tiếng hơn trong chuyện đời tư của mình, nhất là chuyện tình cảm.

Kim Nhã được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên của nhóm hài BB&BG bên cạnh BB Trần
Kim Nhã được khán giả biết đến trong vai trò diễn viên của nhóm hài BB&BG bên cạnh BB Trần

Kim Nhã từng được đông đảo khán giả chú ý khi tham gia vào nhóm hài BB&BG bên cạnh BB Trần. Năm 2016, Kim Nhã bất ngờ lấn sân tham gia Vietnam's Next Top Model và lọt vào top 9 cuộc thi. Từ đó cô dần quen mặt hơn trong giới người mẫu Việt. Thời gian gần đây, nữ diễn viên quyết định dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình hơn là các hoạt động trong showbiz.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục