24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên từng "lơ" khi được Trường Giang nhắn tin: "Cả nước biết anh đang quen Nhã Phương, tôi không khờ mà nhảy vô"

Thứ tư, 21/02/2024 | 10:08 (GMT+7)

Những tiết lộ một thời của Khánh My khi khẳng định được Trường Giang theo đuổi trong lúc đang quen Nhã Phương đã được chú ý trở lại.

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội dậy sóng vì câu chuyện Nam Em liên tục nhắc lại ồn ào tình ái năm xưa với Trường Giang. Giữa lúc đó, cư dân mạng đã lan truyền một đoạn clip phỏng vấn cũ của một mỹ nhân từng được Trường Giang quan tâm, đó chính là Khánh My. Tuy nhiên, khác với Nam Em, Khánh My được khen là có thái độ và cách hành xử đúng đắn, hợp tình hợp lý.

Nữ diễn viên từng 'lơ' khi được Trường Giang nhắn tin: 'Cả nước biết anh đang quen Nhã Phương, tôi không khờ mà nhảy vô' - ảnh 1

Trong đoạn clip, Khánh My mạnh mẽ khẳng định rằng cô đã từ chối một cách thẳng thắn khi biết Trường Giang muốn tán tỉnh cô: "My rất là quý anh Giang, nhưng tình cảm thì chắc chắn là không có. Anh Giang cũng hay nói là: "Anh mê gái lắm". Anh Giang cũng có nhắn tin qua lại với My nhưng My từ chối thẳng. My đã nói rồi, My sẽ không cho phép mình có cơ hội trở thành người thứ ba dù trong bất kì trường hợp nào. Cả showbiz và cả Việt Nam biết là anh Trường Giang và Nhã Phương đang quen nhau. My không khờ dại đến mức mà tự nhiên phóng vô làm người thứ ba. Thêm nữa My nghĩ là cũng rất là đáng thương cho Nhã Phương".

Nữ diễn viên từng 'lơ' khi được Trường Giang nhắn tin: 'Cả nước biết anh đang quen Nhã Phương, tôi không khờ mà nhảy vô' - ảnh 2

Đáng nói, thời điểm đó, Khánh My cũng nhắn gửi lời chia sẻ đến Nam Em và khuyên nhủ Nam Em không nên quá "lún sâu" vào ồn ào tình ái với Trường Giang.

Nữ diễn viên từng 'lơ' khi được Trường Giang nhắn tin: 'Cả nước biết anh đang quen Nhã Phương, tôi không khờ mà nhảy vô' - ảnh 3

"Nam Em yêu anh Trường Giang, còn My mới anh Giang chỉ là dừng lại ở mức bình thường thôi mà. Nếu muốn chia sẻ thì My sẽ nói vì Nam Em cũng nhỏ tuổi hơn My và cũng là một cô gái mới lớn. My thấy là Nam Em hơi yêu sâu đậm quá. Đừng bao giờ để mình ở trong trường hợp như thế là bị ngộ nhận. Cái đau đớn nhất là chính người đàn ông đó nói ra là bạn ngộ nhận về tôi, tôi chỉ thích bạn thôi chứ không yêu bạn. Nói hơi khó nghe một tí là khi mà người đàn ông lên tiếng như vậy thì người nhục nhất vẫn là mình. Thời gian sẽ làm cô ấy mậnh mẽ hơn và sau những váp ngã tình yêu thì cô ấy sẽ lớn hơn".

Nữ diễn viên từng 'lơ' khi được Trường Giang nhắn tin: 'Cả nước biết anh đang quen Nhã Phương, tôi không khờ mà nhảy vô' - ảnh 4

Khánh My sinh năm 1991 tại Kiên Giang. Cô từng là người mẫu, sau chuyển sang đóng phim, tham gia nhiều tác phẩm như "Cuối đường băng", "Váy hồng tầng 24,", "Mỹ nhân Sài thành", "Ba vợ cưới vợ ba", "Tình xuyên biên giới"... Năm 2016, Khánh My thi "Bước nhảy Hoàn vũ" và giành ngôi Á quân. Cô từng thử sức với cả lĩnh vực âm nhạc với MV "Be Strong".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trường Giang   Khánh My   Nhã Phương  

Cùng chuyên mục