24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa

Thứ hai, 11/12/2023 | 20:35 (GMT+7)

Dáng vẻ gầy gò ở thời điểm hiện tại của nữ diễn viên nổi tiếng một thời khiến khán giả không khỏi xót xa.

Theo tờ HK01 đưa tin vào ngày 11/12, hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Diệp Tử My khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, bức ảnh được giám đốc truyền thông Uông Mạn Linh chia sẻ khi nữ diễn viên tới dự bữa tiệc một người bạn. 

Trong ảnh, biểu tượng gợi cảm một thời của điện ảnh Hong Kong, Trung Quốc để lộ dáng vẻ gầy gò, chỉ còn da bọc xương. Dù vậy nhưng cô vẫn tự tin, thoải mái khi chụp ảnh, trò chuyện cùng mọi người. 

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của Diệp Tử My gây lo lắng với dáng vẻ gầy gò

Diệp Tử My cho biết hiện tại cô chỉ nặng khoảng 36 kg. Thời gian qua, nữ diễn viên có niềm đam mê với việc tập thể dục, thường xuyên chạy bộ, vận động mỗi khi có thời gian rảnh. Vì thế nên cân nặng của cô ở thời điểm hiện tại đã giảm đi đáng kể. 

Thân hình hiện tại của Diệp Tử My bị nhiều người đánh giá là quá gầy, thiếu sức sống. Trước những ý kiến đó, nữ diễn viên lại cảm thấy tự hào vì vòng eo nhỏ của mình.

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 2

Hiện tại, cân nặng của cô chỉ còn 36kg

Giám đốc truyền thông Uông Mạn Linh tiết lộ Diệp Tử My đang lên kế hoạch quay lại màn ảnh. Nữ diễn viên cho biết có một số nhà sản xuất gửi kịch bản dạng phim nóng cấp ba, cần cởi đồ nhiều nhưng nữ diễn viên từ chối vì không muốn theo phong cách sexy nữa. Hiện tại, cô vẫn còn niềm đam mê với diễn xuất và đang chờ đợi một kịch bản phù hợp.

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 3

Nữ diễn viên đang chờ đợi kịch bản phù hợp để quay lại với diễn xuất

Diệp Tử My sinh năm 1966, được biết đến là biểu tượng gợi cảm Hong Kong thập niên 1990. Thời trẻ, nữ diễn viên sở hữu thân hình gợi cảm, quyến rũ bậc nhất của dòng phim cấp ba xứ Hương Cảng.

Thời gian đầu khi mới bước chân vào nghệ thuật, cô từng đóng những bộ phim chính thống nhưng tên tuổi vẫn không thể tiến xa. Chỉ khi thay đổi với hình ảnh bạo dạn, gợi cảm trong bộ phim Liêu trai diễm đàm vào năm 1987, cái tên Diệp Tử My mới được truyền thông chú ý. Những bộ phim gán mác 18+ của mỹ nhân họ Diệp nổi bật gồm Nhục Bồ Đoàn - Thâu tình bảo giám năm 1991, Liêu Trai Diễm Đàm, Thánh Tình, Lừa đảo gặp lừa đảo (đóng cùng Châu Tinh Trì ),…

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 4

Vẻ ngoài quyến rũ của Diệp Tử My thời trẻ

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 5

Cô từng nhiều lần hợp tác với Châu Tinh Trì

Nữ diễn viên từng là biểu tượng gợi cảm một thời, dáng vẻ hiện tại chỉ còn 36 kg gây xót xa - ảnh 6

Hiện tại cô vẫn sống độc thân sau khi bạn trai qua đời vào năm 2018

Là một trong những ngôi sao tiếng tăm của điện ảnh Hong Kong, số tiền thù lao mà Diệp Hải My nhận được ở thời kỳ đỉnh cao là vô cùng lớn. Với số tiền này, cô đầu tư vào bất động sản và may mắn thu được số tiền lời lớn. Theo truyền thông Hong Kong đưa tin vào năm 2022, Diệp Tử My đã mua một căn hộ 3 phòng ngủ trị giá khoảng 36 triệu HKD (gần 4,58 triệu USD).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục