24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên phim "Mắt biếc" ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:42 (GMT+7)

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về mình, nữ diễn viên Khánh Vân bày tỏ sự ngỡ ngàng khi dân mạng đồn đoán không hay.

Diễn viên Khánh Vân mới đây bày tỏ sự ngỡ ngàng khi thấy thông tin cho rằng bản thân đã qua đời xuất hiện trên TikTok. Cụ thể đoạn video được cắt ra từ một bộ phim do Khánh Vân đóng, nhưng chia sẻ mập mờ trên mạng xã hội khiến nhiều người xem không hiểu đầu đuôi nên tưởng cô nàng gặp chuyện không hay. Thậm chí từ khóa "Khánh Vân mất" cũng được tìm kiếm.

Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 1
Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 2

Khánh Vân tá hỏa khi nhiều người xem trích đoạn phim nhưng tưởng cô đã qua đời

Khánh Vân sinh năm 1995, là diễn viên trẻ nổi lên từ bộ phim "Mắt biếc". Trong dự án của đạo diễn Victor Vũ, nữ diễn viên đảm nhận vai Trà Long, con gái của Hà Lan (diễn viên Trúc Anh đóng). Nét ngây thơ, trong sáng, gương mặt xinh đẹp của Khánh Vân chiếm được thiện cảm của khán giả.

Sau thành công của "Mắt biếc", Khánh Vân duy trì hoạt động trong giới nghệ thuật, tham gia một số dự án phim ảnh, MV, chương trình truyền hình. 

Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 3

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị dù không son phấn của Khánh Vân

Không chỉ Khánh Vân, nhiều người nổi tiếng cũng từng tá hỏa vì bị đồn đoán qua đời trên mạng xã hội. Đa phần đều bày tỏ sự bức xúc, bất lực vì cư dân mạng đem những tin không hay này ra câu view.

Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 4
Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 5

Nhan sắc cuốn hút của Khánh Vân được ví như nàng thơ

Tháng 4/2022, nữ diễn viên Cát Tường không khỏi bức xúc khi bản thân và nhiều nghệ sĩ liên tiếp bị đồn ác ý. Nữ diễn viên cho biết rất nhiều tài khoản YouTube đã cố tình dựng chuyện mình qua đời để câu view trục lợi.

Tháng 11/2023, ca sĩ Siu Black đăng đàn chỉ trích những người cắt ghép hình ảnh rồi tung tin mình qua đời. Giọng ca núi rừng thể hiện sự bức xúc khi một số cá nhân mang tính mạng của nghệ sĩ ra làm chiêu trò câu view, trục lợi. Siu Black cho rằng việc trù dập người khác chết là hành vi thất đức.

NSUT Hoài Linh cũng từng là nạn nhân của tin giả. Trước việc bị tung tin qua đời, NSUT Hoài Linh khẳng định đây chỉ là tin thất thiệt. Nam nghệ sĩ còn chia sẻ bức ảnh chụp cùng chiếc ipad, trên màn hình hiển thị ảnh chụp đoạn tin tức được chia sẻ trước đó.

Nữ diễn viên phim 'Mắt biếc' ngỡ ngàng khi bỗng nhiên thấy tin mình qua đời ở tuổi 29 - ảnh 6

NSUT Hoài Linh từng lên tiếng đính chính thông tin bị đồn qua đời

MC Lại Văn Sâm hai lần bị đồn "khó qua khỏi", qua đời. Đầu 2015, anh bị tung tin qua đời vì đột tử. Kẻ gian đăng bức ảnh anh ghép với hình bàn thờ. Trước đó, anh bị đồn tai nạn rất nặng, khó qua khỏi nhưng thực tế nam MC đang đi nước ngoài, sức khỏe tốt.

Việc tung tin đồn sai sự thật lên mạng xã hội có thể bị cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật. Tuy nhiên nhiều nghệ sĩ thường không nhờ cơ quan chức năng can thiệp, đa phần chỉ lên tiếng đính chính qua các trang thông tin cá nhân để trấn an dư luận và người hâm mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục