24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng thông báo sinh con ở tuổi 61, trước đó vẫn đóng phim hành động "ầm ầm" làm netizen ngỡ ngàng?

Thứ ba, 02/01/2024 | 17:26 (GMT+7)

Nữ diễn viên hơn 60 tuổi này bất ngờ thông báo đón em bé chào đời ở tuổi 61 khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Dương Tử Quỳnh là nữ diễn viên không chỉ nổi tiếng ở Châu Á mà còn khắp Hollywood. Mỹ nhân đình đám góp mặt trong nhiều dự án bom tấn quốc tế và vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật dù đã bước sang tuổi 61. Càng bất ngờ hơn, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Tử Quỳnh đã chính thức đăng bài thông báo về việc chào đón thiên thần nhỏ ở tuổi 61.

nu-dien-vien-sinh-con-tuoi-61-2

Thông tin này khiến cư dân mạng bàng hoàng vì Dương Tử Quỳnh năm nay đã 61 tuổi. Đáng nói hơn là suốt mấy tháng nay, người đẹp vẫn luôn tham gia các hoạt động và sự kiện, thậm chí ghi hình cho một số phân cảnh hành động cho các bộ phim mà không hề có dấu hiệu mang thai sắp sinh. Người đẹp chia sẻ: "Một phép màu nhỏ bé đã đến vào ngày đầu tiên của năm 2024, chúng tôi thật sự may mắn. Tôi không thể diễn tả hết niềm hạnh phúc của mình vì niềm vui này là vô cùng đặc biệt". 

nu-dien-vien-sinh-con-tuoi-61-1
Dương Tử Quỳnh đăng ảnh thông báo vừa sinh con

Thế nhưng đây chỉ là sự hiểu lầm. Dương Tử Quỳnh đã phải đăng tiếp dòng trạng thái nói cho rõ: "Cảm ơn các con yêu Nicolas và Darina vì đã biến bố mẹ thành cặp ông bà hạnh phúc nhất trên đời! Chào mừng cháu Maxime". 

Dương Tử Quỳnh, sinh năm 1962, đến từ một gia đình gốc Hoa giàu có tại Malaysia. Từ thời thơ ấu, Dương Tử Quỳnh đã được cha mẹ khuyến khích theo đuổi môn múa ba lê, cũng như được hưởng một nền giáo dục vô cùng quý tộc. Năm 1983, Dương Tử Quỳnh tham gia cuộc thi Hoa hậu Malaysia và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

nu-dien-vien-sinh-con-tuoi-61-3

Tháng 3/2023, Dương Tử Quỳnh ghi dấu ấn lịch sử khi nhận giải thưởng Oscar ở tuổi 60, trở thành một huyền thoại trong ngành công nghiệp điện ảnh. Ngày ấy, bà, với niềm hạnh phúc rộn ràng, nắm chặt tượng vàng Oscar danh giá, chia sẻ với hàng triệu người rằng: "Hỡi các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói với bạn rằng, bạn đã hết thời".

nu-dien-vien-sinh-con-tuoi-61

Dương Tử Quỳnh và tỷ phú Jean Todt bắt đầu quen biết nhau trong sự kiện lễ khai mạc Đường đua Quốc tế Thượng Hải tháng 6/2004. Từ đó, họ duy trì liên lạc và mối quan hệ của họ ngày càng phát triển thành tình yêu. Năm 2008, Dương Tử Quỳnh và Jean Todt chính thức đính hôn. Tháng 7/2023, truyền thông thông báo một tin vui khi Dương Tử Quỳnh và Jean Todt chính thức trao nhau lời hứa sau 19 năm hò hẹn. Hôn lễ của họ được tổ chức ấm cúng, riêng tư tại Thụy Sĩ vào ngày 27/7.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục