24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời nay phải đi làm nhân viên vệ sinh, rửa bát thuê khiến khán giả xót xa

Thứ sáu, 02/02/2024 | 19:31 (GMT+7)

Không ai có thể ngờ rằng nữ diễn viên Choi Kang Hee đã từ bỏ sự nghiệp đang trên đà đỉnh cao, để đi làm nhân viên vệ sinh, rửa bát thuê và cả bồi bàn.

Nhiều năm trở lại đây, từ một ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, nữ diễn viên Choi Kang Hee bỗng mất hút khiến khán giả không khỏi tò mò. Mãi cho đến ngày 1/2 vừa qua, báo đài “xứ sở kim chi” bỗng đồng loạt đưa tin về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên. Hiện Choi Kang Hee đang làm nhân viên vệ sinh môi trường, cô đã từ bỏ sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nhiều khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi thấy Choi Kang Hee hiện tại làm nhân viên vệ sinh
Nhiều khán giả ngỡ ngàng và tiếc nuối khi thấy Choi Kang Hee hiện tại làm nhân viên vệ sinh

"Giờ tôi đi gom rác mọi người người ạ. Tầm này đã là nửa đêm rồi. Nhưng tôi thấy thật thoải mái khi ra ngoài làm việc trong bối cảnh đường phố vắng tanh như thế này. Sắp tới tôi sẽ tới lò đốt rác mọi người ạ", nữ diễn viên đình đám không ngần ngại chia sẻ về công việc của mình trên trang Youtube cá nhân.

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn còn tiết lộ Choi Kang Hee từng kinh qua các công việc như bồi bàn, rửa bát thuê và dọn dẹp nhà cho các nghệ sĩ trước đó. Bắt đầu một công việc mới, cô gặp không ít những áp lực: "Tôi lau dọn tại nhà 1 số nghệ sĩ, đồng thời phải tuyệt đối tuân thủ các biện pháp bảo đảm an ninh cho các căn hộ".

Cô nàng tiết lộ lý do dừng đóng phim và mong muốn trải nghiệp mọi công việc
Cô nàng tiết lộ lý do dừng đóng phim và mong muốn trải nghiệp mọi công việc

Sau 3 năm vắng bóng khỏi màn ảnh, Choi Kang Hee vừa tham gia chương trình Point Of Omniscient Interfere. Tại đây, cô nàng đã tiết lộ lý do chuyện lặn mất tăm khỏi Kbiz. "Đúng là tôi dừng đóng phim từ 3 năm trước. Tôi nói với gia đình muốn dừng mọi hoạt động showbiz và được họ đồng ý. 

Tôi còn đổi luôn số điện thoại và yêu cầu quản lý không nhận kịch bản phim nữa . Thú thật tôi không thấy hạnh phúc. Tôi hoạt động nghệ thuật suốt 25 năm qua rồi. Nhiều lúc tôi tự hỏi rốt cuộc mình có thể làm tốt công việc gì. Vậy nên tôi thử trải nghiệm mọi thứ. Tôi đến trường học về công việc biên kịch và biên tập, sẵn sàng làm bán thời gian", nữ minh tinh đình đám một thời nói.

Choi Kang Hee từng nổi đình nổi đám với phim điện ảnh Whispering Corridors
Choi Kang Hee từng nổi đình nổi đám với phim điện ảnh Whispering Corridors

Choi Kang Hee sinh năm 1977, được biết đến qua loạt phim ăn khách như The New Generation Report: Adults Don't Know, Bảo Vệ Ông Chủ, 7th Grade Civil Servant… và đặc biệt là dự án điện ảnh Whispering Corridors. Với lối diễn xuất tự nhiên, sắc sảo cùng ngoại hình trong trẻo, Choi Kang Hee nhanh chóng chiếm trọn được trái tim của vô vàn khán giả thời điểm bấy giờ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục