24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng "cao tay" khiến anti-fan phải xin lỗi 7 ngày

Thứ ba, 12/03/2024 | 14:33 (GMT+7)

Động thái quyết liệt của Dương Tử đã khiến anti-fan phải "khuất phục" và xin lỗi nữ diễn viên trong suốt 7 ngày.

Vào sáng ngày 11/3, một công ty luật đã thông báo rằng Dương Tử đã giành chiến thắng trong vụ kiện. Tòa án đã xác định rằng có một cá nhân đã cố ý xúc phạm nữ diễn viên. Bài viết trên tài khoản mạng xã hội của anti-fan này đã làm xúc phạm nữ diễn viên, gây ra một làn sóng phẫn nộ từ công chúng.

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cao tay' khiến anti-fan phải xin lỗi 7 ngày - ảnh 1

Sau khi kết quả cuối cùng của vụ kiện được công bố, người này đã phải đăng lời xin lỗi Dương Tử trên mạng xã hội trong vòng 7 ngày liên tiếp, vì vi phạm quyền uy tín của cô. Ngoài ra, anti-fan cũng phải bồi thường cho nữ diễn viên một khoản tiền phù hợp để an ủi tổn thất tâm lý mà cô đã gánh chịu.

Dương Tử hiện tại đang là nữ diễn viên được giới truyền thông Hoa ngữ và đông đảo khán giả săn đón vô cùng nồng nhiệt. Cô đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám như Trường tương tư, Hương mật tựa khói sương, Cá mật hầm mực, Nữ bác sĩ tâm lý, Liệt hỏa anh hùng...

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cao tay' khiến anti-fan phải xin lỗi 7 ngày - ảnh 2

Bên cạnh đó, người đẹp còn là gương mặt được các nhãn hiệu, nhà mốt yêu thích và gửi nhiều lời mời hợp tác. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên đều thể hiện sự khéo léo, tinh tế khi giao tiếp và trò chuyện với mọi người xung quanh.

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cao tay' khiến anti-fan phải xin lỗi 7 ngày - ảnh 3

Dương Tử sinh năm 1992, hiện đã bước sang tuổi 27, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô, một nữ diễn viên xinh đẹp, đã vượt qua con số 20 năm. Cô được biết đến với biệt danh "Dương Lão Sư" bởi đã bắt đầu diễn xuất từ khi mới năm tuổi, xuất hiện lần đầu trong phim "Những Ngọn Núi" với vai nhỏ là Châu Quỳnh. Đến năm 2003, với vai diễn trong "Nhật Ký Nữ Sinh", Dương Tử nhận được đề cử đầu tiên cho giải thưởng Đồng Ngưu khi mới 11 tuổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: DƯƠNG TỬ   diễn viên   anti fan  

Cùng chuyên mục