24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên nổi tiếng "cứng người" khi bị đồng nghiệp đổ nước lên đầu trên sóng truyền hình, chỉ biết im lặng hậm hực

Thứ năm, 07/12/2023 | 09:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc mỹ nhân đình đám màn ảnh này bất ngờ bị bạn diễn thản nhiên đổ nước lên đầu ngay trên sóng truyền hình đã gây nhiều tranh cãi.

Đường Yên gần đây đã có màn tái xuất trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Ngoài việc diễn xuất trở lại, điển hình là dự án phim Niệm Vô Song thì mỹ nhân 8x còn chăm chỉ đi show, gần đây nhất có Vương Bài Đối Vương Bài. Vậy nhưng ngay trong show truyền hình này, dân tình đã tranh cãi gay gắt khi Đường Yên đối mặt với tình huống bị đồng nghiệp đối xử bẽ bàng.

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cứng người' khi bị đồng nghiệp đổ nước lên đầu trên sóng truyền hình, chỉ biết im lặng hậm hực - ảnh 1

Cụ thể khi tham gia Vương Bài Đối Vương Bài, Đường Yên đã cùng với Sa Dật, Diêm Ni diễn lại 1 cảnh phim đầy drama trong Nhiệm Vụ Đặc Công. Đường Yên vào vai tình nhân bé nhỏ của Sa Dật, lúc này bị "chính thất" Diêm Ni bắt tại trận vô cùng căng thẳng. Theo luật chơi mà chương trình đưa ra, các diễn viên đó là cứ diễn đến khi có hiệu lệnh, sau đó tất cả cùng nhìn vào mắt nhau. Nếu ai chớp mắt trước, người đó sẽ bị đối phương tạt nước vào người.

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cứng người' khi bị đồng nghiệp đổ nước lên đầu trên sóng truyền hình, chỉ biết im lặng hậm hực - ảnh 2

Khi Đường Yên đối đầu với Diêm Ni lần đầu tiên, Diêm Ni đã thua do chưa hiểu luật và đã chớp mắt trước. Tuy vậy, Đường Yên vẫn không tạt nước bạn diễn của mình mà đồng ý chơi lại lần nữa. Sau khi cùng chớp mắt cùng một lúc, Đường Yên quyết định không "động thủ" nhưng Diêm Ni lại khiến ai nấy bất ngờ khi đổ nước từ lên đầu Đường Yên.

Diêm Ni thẳng tay đổ nước lên đầu Đường Yên
Diêm Ni thẳng tay đổ nước lên đầu Đường Yên

Khoảnh khắc này lập tức gây tranh cãi gay gắt. Nhiều cư dân mạng chê bai hành động của Diêm Ni kém duyên, cố tình muốn hạ bệ bạn diễn của mình trong khi Đường Yên thì rất thiện chí, cố tình không tạt nước trước. Gây tranh cãi hơn nữa là trước đó, Diêm Ni có diễn 1 cảnh tát Đường Yên, thế nhưng cô lại tát Đường Yên rất nhiều lần vào mặt khiến mỹ nhân 8x phải "cứng người". 

Nữ diễn viên nổi tiếng 'cứng người' khi bị đồng nghiệp đổ nước lên đầu trên sóng truyền hình, chỉ biết im lặng hậm hực - ảnh 4
Nhan sắc đỉnh cao của Đường Yên
Nhan sắc đỉnh cao của Đường Yên

Đường Yên sinh năm 1983 nhưng được xếp vào nhóm "tiểu hoa đán 85" cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby, Lưu Thi Thi.  Đường Yên bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt tác phẩm như Bên nhau trọn đời, Người tình kim cương, Tiên kiếm kỳ hiệp, Thiên kim nữ tặc, Hoạt sắc sinh hương… Đường Yên sau đó yêu và kết hôn với nam diễn viên La Tấn. Từ đây, cô lui về trở thành người phụ nữ của gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Đường Yên   mỹ nhân  

Cùng chuyên mục