24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 'Lật mặt 6' xác nhận chia tay chồng chuyển giới sau 4 năm kết hôn

Thứ tư, 04/10/2023 | 21:12 (GMT+7)

Sau 4 năm chung sống, diễn viên Tú Tri và đạo diễn Yunbin đã quyết định đường ai nấy đi.

Chiều ngày 4/10, diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin đã chính thức thông báo "đường ai nấy đi" sau 4 năm chung sống. Theo đạo diễn YunBin, cả hai đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn nên quyết định dừng lại, mối quan hệ hiện tại 'chỉ còn nghĩa, hết tình'.

Cụ thể, đạo diễn viết : "Tôi khẳng định giữa mình và Tú Tri không hề có sự xuất hiện của người thứ 3, không có phản bội hay lừa dối gì nhau cả. Toàn bộ các thông tin trên mạng xã hội hiện tại là vu khống, bịa đặt.

Việc có tiếp tục đi cùng nhau nữa hay không còn lệ thuộc vào duyên số. Tôi tin và hiểu mọi người đã dành rất nhiều tình cảm vào mối quan hệ của hai đứa. Và mong dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, dù là tệ như thế nào, cũng sẽ nhận được sự cảm thông từ các bạn. Một lần nữa, xin lỗi và cảm ơn tất cả".

Nữ diễn viên 'Lật mặt 6' xác nhận chia tay chồng chuyển giới sau 4 năm kết hôn - ảnh 1

Diễn viên Tú Tri và người yêu chuyển giới xác nhận chia tay

Về phía diễn viên Tú Tri, cô cũng thừa nhận bản thân cảm thấy khó khăn khi thông báo tin buồn đến người hâm mộ. Cô bộc bạch: "Không phải là tôi muốn giấu mà là không biết phải lên tiếng như thế nào trong thời gian nhạy cảm này. Dù gì chúng tôi cũng chia ngọt, sẻ bùi suốt 5 năm. Giờ cả hai hết tình, hết duyên nhưng còn nghĩa, vẫn thương và mong muốn những điều tốt đẹp cho người kia".

Nữ diễn viên Lật mặt 6 cho biết mâu thuẫn của cô và chồng chuyển giới nảy sinh từ hơn một năm trước. Khi về chung sống, cả hai xảy ra nhiều bất đồng nhưng vì mọi người lo lắng, phiền lòng nên họ giấu kín, chỉ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thời gian qua, đôi vợ chồng nỗ lực hàn gắn, giữ gìn mối quan hệ nhưng cuối cùng vẫn buông tay vì cảm thấy "không cố được nữa". 

Nữ diễn viên 'Lật mặt 6' xác nhận chia tay chồng chuyển giới sau 4 năm kết hôn - ảnh 2

Cả hai chia tay trong hòa bình, tài sản cũng được phân chia theo thỏa thuận

Thời gian qua, thông tin diễn viên Tú Tri và đạo diễn YunBin rạn nứt bỗng rầm rộ trên mạng xã hội. Người hâm mộ phát hiện trong ngày sinh nhật của YunBin, Tú Tri cũng không góp mặt để chúc mừng đối phương. Trong một số bức ảnh đăng tải, cả hai cũng không còn đeo nhẫn cưới.

Tú Tri sinh năm 1999. Cô từng đoạt giải Á quân Solo cùng bolero 2018, quán quân Gương mặt Điện ảnh 2022. Nữ ca sĩ được khán giả yêu thích nhờ giọng hát ngọt ngào, ngoại hình khả ái. Gần đây, cô thử sức với điện ảnh, được biết đến khi đóng Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh của đạo diễn Lý Hải. 

Nữ diễn viên 'Lật mặt 6' xác nhận chia tay chồng chuyển giới sau 4 năm kết hôn - ảnh 3

Tú Tri được biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên

Yun Bin sinh năm 1992, là đạo diễn kiêm biên kịch các web drama triệu view như Trái cấm, Lần đầu của tôi, Người thứ ba, Bí mật thần tượng... Cả hai bén duyên từ một dự án phim, sau một năm rưỡi tìm hiểu thì tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019.

Nữ diễn viên 'Lật mặt 6' xác nhận chia tay chồng chuyển giới sau 4 năm kết hôn - ảnh 4

Cả hai tổ chức hôn lễ vào năm 2019

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: YunBin   Tú Tri   Chia tay  

Cùng chuyên mục