24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên khoe chồng là "sugar daddy bao nuôi 17 năm", nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ

Thứ hai, 04/09/2023 | 21:06 (GMT+7)

Lấy chồng hơn 12 tuổi, nữ diễn viên được yêu chiều hết mực. Cô không ngại khoe khoảnh khắc tình cảm với chồng và gọi anh là "sugar daddy".

Lã Thanh Huyền sinh năm 1985 trong một gia đình doanh nhân tại Hà Nội. Cô từng theo học tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút nên ngay từ khi còn là sinh viên, cô đã ghi dấu ấn với một vài bộ phim. 

Đến năm 2006, Lã Thanh Huyền tham gia cuộc thi Phụ nữ thế kỷ 21 và giành ngôi vị quán quân. Tên tuổi của cô được nhiều người biết đến hơn. Những bộ phim ăn khách có sự góp mặt của Lã Thanh Huyền có thể kể đến như: Thiên thần bé nhỏ, Mùa tôm hùm, Cô dâu Việt, Đi về phía mặt trời, Linh lan trắng, Tết không chỉ có hoa đào, Những chàng rể họ Lê, Tình yêu không hẹn trước, Zippo, mù tạt và em, Tình yêu và tham vọng...

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 1

Lã Thanh Huyền là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình

Ở tuổi 38, Lã Thanh Huyền không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp mà còn có cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên chồng và con trai. Trên trang cá nhân của mình mới đây, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã chia sẻ hình ảnh ngọt ngào bên ông xã trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình. Cùng với đó, nữ diễn viên còn gọi chồng mình là "sugar daddy" vì luôn được anh "yêu chiều vô độ". 

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 2

Lã Thanh Huyền tình tứ bên ông xã

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 3

Cô còn gọi anh là "sugar daddy" đã bao nuôi mình nhiều năm qua

Trước đó, nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng cũng nhiều lần trêu rằng mình đang quen đại gia mỗi khi nói về ông xã. Được biết, chồng của Lã Thanh Huyền tên là Hoàng Trần Anh, hơn cô 12 tuổi. Anh là giám đốc 1 công ty xây dựng có tiếng và luôn hết mực yêu chiều cô. 

Dù bận rộn công việc nhưng ông xã luôn đồng hành cùng Lã Thanh Huyền trong các công việc kinh doanh. Nữ diễn viên rất "mát tay" trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh chuỗi siêu thị, nhà hàng tới trang sức kim cương. 

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 4

Ông xã luôn đồng hành bên Lã Thanh Huyền

Thậm chí, Lã Thanh Huyền được nhiều người gọi là nữ diễn viên giàu nhất miền Bắc vì sở hữu trong tay khối tài sản khủng. Gia đình cô sở hữu nhiều biệt thự, chung cư trải từ Nam ra Bắc. Trong đó phải kể đến căn biệt thự giá 2 triệu USD (khoảng 48 tỷ) có diện tích sàn 450m2 và 150m2 sân vườn, nằm ở nơi có giá đất cao nhất nhì tại Hà Nội với view nhìn ra hồ. Cách đây 1 năm, nữ diễn viên còn mua nhà biệt thự mặt phố triệu đô ở Phan Thiết (Bình Thuận)

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 5

Biệt thự sân vườn của Lã Thanh Huyền

Ở tuổi U40, nữ diễn viên còn sở hữu vóc dáng bốc lửa, gương mặt trẻ đẹp. Trên trang cá nhân, cô thường đăng tải những hình ảnh sang chảnh, hết mình tận hưởng cuộc sống khiến nhiều người ghen tị. 

Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 6
Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 7
Nữ diễn viên khoe chồng là 'sugar daddy bao nuôi 17 năm', nhan sắc ở tuổi 38 khiến ai cũng trầm trồ - ảnh 8

Sắc vóc ở tuổi U40 của cô khiến nhiều người trầm trồ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: lã thanh huyền   gia đình sao  

Cùng chuyên mục