24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên khóc nấc tiết lộ được BB Trần chuyển tiền 2 lần cho đi đẻ: "Sao em mắc nợ nhiều người quá"

Chủ nhật, 17/03/2024 | 12:27 (GMT+7)

Kim Nhã tiết lộ cô từng "ở nhờ" nhà BB Trần lúc khó khăn, thậm chí khi sinh con cũng được người bạn thân thiết cho tiền 2 lần để hỗ trợ.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Kim Nhã nhớ lại thời gian cô tham gia đóng hài cùng nhóm BB&BG dưới sự dẫn dắt của BB Trần. Nữ diễn viên nhớ về những thử thách và chặng đường bấp bênh trong sự nghiệp của mình. Sau khi nhóm hài BB&BG tan rã vào năm 2016, Kim Nhã đã ít có cơ hội tham gia đóng phim hơn, thậm chí cô đã phải trải qua thời gian không kiếm được tiền. Trong thời gian đó, Kim Nhã đã trải qua những khoảnh khắc khó khăn và rơi vào tình trạng bế tắc, đến mức phải dọn đến nhà của BB Trần để ở nhờ.

Nữ diễn viên khóc nấc tiết lộ được BB Trần chuyển tiền 2 lần cho đi đẻ: 'Sao em mắc nợ nhiều người quá' - ảnh 1

"BB phải nuôi em khoảng thời gian đó, em không có công việc hay không có bất cứ thứ gì hết", "Có chuyện tới là gọi cho BB chứ chẳng biết gọi ai. Chưa bao giờ BB buông tay em,... Hai đứa coi nhau như người thân trong gia đình. Có khó khăn hay biến cố thì hai đứa vẫn chia sẻ với nhau, giúp đỡ lẫn nhau". - Kim Nhã tiết lộ.

Nữ diễn viên khóc nấc tiết lộ được BB Trần chuyển tiền 2 lần cho đi đẻ: 'Sao em mắc nợ nhiều người quá' - ảnh 2

Kim Nhã cũng cho hay chính BB Trần là người chuyển tiền giúp đỡ khi cô sinh em bé, khiến người đẹp càng xúc động và biết ơn người bạn thân của mình: "Lần trước em đi đẻ, không gọi là thiếu mà vừa đủ, nhưng mà BB chuyển tiền cho em đợt 1. Sau đó thì BB vẫn chuyển thêm và nhắn 'đẻ giỏi lắm'. Bây giờ em chỉ mong làm thật tốt để có thể trả nợ này, em sợ nhất là nợ ân tình".

Nữ diễn viên khóc nấc tiết lộ được BB Trần chuyển tiền 2 lần cho đi đẻ: 'Sao em mắc nợ nhiều người quá' - ảnh 3

Vào tháng 12/2023, Kim Nhã đã chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt trong phòng sinh, đồng thời thông báo rằng cô đã chính thức chào đón đứa con đầu lòng. Điều này cũng là lần hiếm hoi Kim Nhã công khai về diện mạo và thông tin về bạn trai hiện tại của cô.

Trước khi sinh con chỉ cách đó 2 tháng, vào tháng 10/2023, Kim Nhã đã xác nhận việc ly hôn với ông xã người Thái Lan có tên là Nat Chan sau 5 năm kết hôn. Trước đó, cô cũng từng trải qua một cuộc ly hôn khác với người chồng tên là Minh Quân sau 3 năm sống chung. Kim Nhã sau đó đã trở nên kín tiếng hơn trong mối quan hệ của mình.

Kim Nhã và BB Trần rất thân thiết.
Kim Nhã và BB Trần rất thân thiết.

Về cuộc sống hiện tại, Kim Nhã đang dành thời gian chăm sóc con và tìm kiếm các dự án mới để có thể trở lại với vai trò diễn viên một cách nghiêm túc. Cô cũng đã chia sẻ rằng gia đình và mẹ cô đang giúp đỡ trong việc chăm sóc em bé, nhưng danh tính của "nửa kia" vẫn được giữ kín như một bí mật. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   BB Trần   Kim Nhã  

Cùng chuyên mục