24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên đình đám nói sẵn sàng nhận gạch đá xây resort khi đóng Táo Quân, danh tính khiến nhiều người bất ngờ

Thứ bảy, 10/02/2024 | 20:00 (GMT+7)

Nữ diễn viên VTV góp mặt trong Táo Quân 2024 chia sẻ rằng cô luôn lắng nghe, đón nhận những đóng góp từ phía khán giả, kể cả "gạch đá”.

Vào tối đêm 30 Tết, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 đã lên sóng với vô vàn sự đổi mới. Theo đó, dàn diễn viên chủ chốt của Táo Quân những năm trước đều đã được thay đổi bằng những gương mặt trẻ. Chỉ có duy nhất nghệ sĩ Quốc Khánh (người đóng vai Ngọc Hoàng) tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Táo Quân 2024 trở lại với nhiều sự đổi mới
Táo Quân 2024 trở lại với nhiều sự đổi mới

Khi thông tin đổi mới này được công bố, nhiều khán giả lo sợ rằng Táo Quân 2024 sẽ mất chất và không đủ sức thu hút người xem.

Phải chịu sức ép từ dư luận ngay khi Táo Quân 2024 vừa hé lộ danh sách dàn cast, diễn viên Tú Oanh đã chia sẻ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn. Cụ thể, cô chấp nhận tích góp những "gạch đá" của khán giả để xây resort để vai diễn hoàn thiện hơn. Qua cách Tú Oanh đăng đàn, ta có thể thấy dàn diễn viên mới phải chịu áp lực rất lớn. 

Nữ diễn viên đình đám nói sẵn sàng nhận gạch đá xây resort khi đóng Táo Quân, danh tính khiến nhiều người bất ngờ - ảnh 2
Hình ảnh của nghệ sĩ Tú Oanh trên sân khấu Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2024
Hình ảnh của nghệ sĩ Tú Oanh trên sân khấu Gặp Nhau Cuối Năm - Táo Quân 2024

Nữ diễn viên dí dỏm nói trên trang cá nhân: "Em lộ diện đây ạ. Em lắng nghe đây ạ. Sự nghiệp xây resort bắt đầu". Trước đó không lâu, Tú Oanh cũng đăng tải ảnh chụp sân khấu Táo Quân và kêu gọi khán giả theo dõi chương trình. "Sự nỗ lực của cả ekip, xin cả nhà mở TV nhé", cô viết.

Dưới phần bình luận, nghệ sĩ Vân Dung đã để lại bình luận hàm ý ủng hộ đồng nghiệp: "Lên chầu tưng bừng phấn khởi chị ơi".

Tú Oanh sinh năm 1968, cô được biết đến là một diễn viên kiêm nghệ sĩ hài, quen mặt với khán giả qua các bộ phim trên sóng giờ vàng VTV. Bên cạnh đó, nghệ sĩ Tú Oanh còn được đông đảo khán giả quan tâm vì chuyện tình với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Năm 2024 là lần đầu tiên nữ diễn viên góp mặt trong dàn cast Táo Quân, với vai diễn Táo Văn thể.

Táo Quân 2024 bị chê nhạt nhẽo, lan man, lồng ghép quảng cáo quá thô
Táo Quân 2024 bị chê nhạt nhẽo, lan man, lồng ghép quảng cáo quá thô

Lý giải vì sao Táo Quân 2024 lại kém sức hút và không nhận được nhiều sự ủng hộ, nhiều ý kiến cho rằng khán giả chưa quen với hàng loạt diễn viên mới, trong khi đã "mặc định" những nghệ sĩ gạo cội từ nhiều năm nay. Bên cạnh đó, một số nhận định nêu quan điểm nội dung Táo Quân 2024 không có sức hấp dẫn, nhạt nhẽo, lan man dù chương trình đã cập nhật khá nhiều vấn đề "hot" trong năm qua.

Táo Quân là một trong những chương trình truyền hình được lòng người hâm mộ trên cả nước. “Món ăn tinh thần” này được khán giả yêu thích không chỉ vì nội dung thu hút, hài hước, phản ánh chân thực các vấn đề ở nhiều lĩnh vực mà còn bởi nét diễn xuất tự nhiên của các diễn viên. Vì thế, Táo Quân 2024 đã khiến khán giả thất vọng khi mang đến một chương trình không như mong đợi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: táo quân   Tú Oanh   gạch đá  

Cùng chuyên mục