24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý

Thứ sáu, 15/12/2023 | 10:44 (GMT+7)

Dù bầu bí nhưng diễn viên Lan Phương vẫn tự tin diện váy ôm sát cơ thể, đi giày cao gót khi xuất hiện tại sự kiện.

Tối ngày 14/12, diễn viên Lan Phương góp mặt tại sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh cô tham gia diễn xuất. Xuất hiện với chiếc váy màu đỏ rực rỡ, ôm sát cơ thể khoe bụng bầu đã lớn, Lan Phương gây chú ý đặc biệt.

Mang thai ở tháng thứ 6, nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" vẫn tự tin khi mặc váy ôm body dài quét đất cùng giày cao gót lênh khênh. Nhiều người không khỏi lo lắng cho Lan Phương khi cô đi giày quá cao khi bầu bí sẽ khá nguy hiểm, cộng thêm chiếc váy dài gây khó khăn trong việc di chuyển.

Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 1

Diễn viên Lan Phương bế bụng bầu đã lớn đi dự sự kiện

Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1983 vẫn giữ thần sắc rạng rỡ, sự chuyên nghiệp trong suốt sự kiện. Đặc biệt đồng hành bên cạnh có ông xã David Duffy luôn nắm tay vợ trong mọi hoàn cảnh. Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 2
Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 3

Vợ chồng diễn viên tay trong tay trong rời khi xuất hiện cùng nhau

Dù đang mang thai con thứ 2 nhưng thời gian qua, diễn viên Lan Phương thường xuyên tham gia các sự kiện. Cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường và chưa nghỉ ngơi để chờ ngày sinh em bé. Chia sẻ về quá trình bầu bí, Lan Phương cho biết thời gian đầu bị ốm nghén nặng mùi quần áo. Thậm chí khi đi quay còn giấu đoàn làm phim chuyện mang thai. Nữ diễn viên dự kiến sinh con vào nửa đầu năm 2024.

Lan Phương và ông xã David Duffy gặp nhau từ năm 2017, khi nữ diễn viên đang quay bộ phim "Cả một đời ân oán". Sau khoảng nửa năm hẹn hò, David cầu hôn Lan Phương, tuy nhiên cặp đôi chưa tổ chức đám cưới.

Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 4
Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 5

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Lan Phương và ông xã sau hơn 6 năm bên nhau

Tháng 5/2018, Lan Phương và chồng Tây đón con gái đầu lòng, đặt tên là Lina Linh Duffy. Cả hai cũng đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp.

Sự chênh lệch về chiều cao của diễn viên Lan Phương và chồng Tây luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Được biết ông xã của diễn viên Lan Phương cao hơn 2m, chiều cao ấn tượng này cũng khiến anh trở nên nổi bật. Dù có chiều cao khiêm tốn hơn chồng nhưng diễn viên Lan Phương luôn tự tin khi xuất hiện bên cạnh, nhan sắc và thần thái của cô thu hút và chiếm trọn ánh nhìn.

Nữ diễn viên Lan Phương sinh năm 1983, là gương mặt quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt qua nhiều dự án như : Cả một đời ân oán, Nàng dâu order, Thương ngày nắng về, Cô gái xấu xí, Gia đình mình vui bất thình lình...

Cuối năm 2023, Lan Phương tái xuất ấn tượng trong bộ phim "Tết ở làng Địa Ngục" nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. Lan Phương xuất hiện ở sự kiện lần này để ủng hộ tác phẩm điện ảnh "Kẻ ăn hồn" được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Thảo Trang - người được biết cũng là tác giả của "Tết ở làng Địa Ngục" mà Lan Phương tham gia diễn xuất.

Nữ diễn viên bầu 6 tháng lênh khênh trên giày cao gót, ông xã cao hơn 2m có hành động gây chú ý - ảnh 6

Bộ phim "Kẻ ăn hồn" kể về một loại vu thuật bí ẩn mà mọi người cứ ngỡ đã thất truyền lâu năm ở làng Địa Ngục. Tất cả người dân trong làng tin rằng chỉ cần uống rượu sọ người thì sẽ sở hữu khả năng đoạt hồn và điều khiển binh quỷ. Đồng thời, những câu chuyện ma quái, kỳ bí được đồn đoán trong làng khiến người dân không ai dám đặt chân ra khỏi làng Địa Ngục cũng như một loạt tai họa bất ngờ đổ ập xuống người dân.

Trải qua 3 lần kiểm duyệt, "Kẻ ăn hồn" sẽ chính thức ra rạp vào ngày 15/12.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục