24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo "khét lẹt", gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35

Chủ nhật, 28/01/2024 | 20:06 (GMT+7)

Trước những nghi vấn về việc đang mang thai con đầu lòng với bạn trai Việt kiều, nữ diễn viên Băng Di khoe khéo vòng theo thon gọn để ngầm phủ nhận.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, nữ diễn viên Băng Di gây chú ý với trang phục hờ hững quyến rũ. Đặc biệt, cô diện đồ khoe khéo vòng 2 thon gọn, không hề có dấu hiệu của một mẹ bầu như những đồn đoán gần đây. Động thái này từ Băng Di như gián tiếp phủ nhận nghi vấn đang mang thai con đầu lòng.

Cách đây không lâu, diễn viên Băng Di vướng nghi vấn đang mang bầu khi để lộ hình ảnh với vòng 2 lớn bất thường. Cụ thể khi đến dự lễ cưới của MC Kiều Ngân và Tronie Ngô cuối tuần trước, Băng Di dù mặc trang phục rộng rãi nhưng vòng 2 vẫn lùm lùm khiến dân tình đặt dấu chấm hỏi liệu có phải cô đang có em bé?

Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo 'khét lẹt', gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35 - ảnh 1

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Băng Di phủ nhận thông tin đang mang thai

Tuy nhiên với hình ảnh mới nhất khoe eo "khét lẹt" này thì Băng Di vẫn chưa lên chức mẹ bỉm và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính. Ở tuổi 35, cô có tình yêu hạnh phúc nhiều năm bên bạn trai Việt kiều. Cặp đôi được người hâm mộ mong chờ sẽ sớm báo tin hỷ.

Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo 'khét lẹt', gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35 - ảnh 2

Hình ảnh khiến Băng Di vướng nghi vấn chuẩn bị làm mẹ bỉm

Băng Di tên thật là Nguyễn Bảo Trinh, sinh năm 1989. Cô là gương mặt diễn viên, ca sĩ...quen thuộc với công chúng, đi diễn từ khoảng năm 2009. Băng Di sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất thuyết phục, đặc biệt khi vào vai phản diện.

Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn qua vai "tiểu tam" trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" phần 1. Thậm chí vì diễn quá đạt mà nhiều người gán cho Băng Di danh xưng "Ác nữ giật chồng" của màn ảnh Việt. Mới đây, Băng Di tiếp tục gây ấn tượng khi đóng vai ác Tư Mắm trong phim điện ảnh "Đất rừng phương Nam".

Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo 'khét lẹt', gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35 - ảnh 3
Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo 'khét lẹt', gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35 - ảnh 4

Nhan sắc mặn mà của Băng Di ở tuổi 35

Về chuyện đời tư, Băng Di có chuyện tình yêu đẹp với bạn trai Việt kiều tên Justin Chiêm trong suốt 7 năm qua. Mặc dù bên nhau đã lâu nhưng cặp đôi chưa chia sẻ về kế hoạch kết hôn. Băng Di từng cho biết bạn trai là người tốt tính, biết suy nghĩ và hiểu phụ nữ. Cô cũng khẳng định bạn trai có thu nhập tốt nhưng không phải là đại gia như đồn đoán.

Nữ diễn viên Băng Di khoe vòng eo 'khét lẹt', gián tiếp phủ nhận nghi vấn bầu bí ở tuổi 35 - ảnh 5

Băng Di có chuyện tình đẹp bên bạn trai Justin Chiêm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục