24h
Yeah1 News

Nữ diễn viên 35 tuổi vừa thông báo mang thai tiếp tục đón tin vui khi được nhận bằng khen của Nhà nước

Thứ năm, 30/11/2023 | 16:59 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh vừa nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng với các diễn viên khác trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Diễn viên Thu Quỳnh trở thành cái tên gây sốt thời gian gần đây sau khi cô công khai mang thai lần 2 dù giấu nhẹm thông tin liên quan đến bố của đứa trẻ. Sau đó không lâu, mới đây, Thu Quỳnh tiếp tục đón nhận tin vui khi nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng nhờ vai diễn Phương trong phim "Cuộc chiến không giới tuyến".

Nữ diễn viên 35 tuổi vừa thông báo mang thai tiếp tục đón tin vui khi được nhận bằng khen của Nhà nước - ảnh 1
Diễn viên Thu Quỳnh nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng
Diễn viên Thu Quỳnh nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng

Được biết, trong phim, Phương "lang" (Thu Quỳnh thủ vai) là một nữ y tá ở bản Mường Luông . Cô từng theo học chuyên ngành y tá ở miền xuôi, sau đó quay trở về phục vụ buôn làng. Cha của Phương cũng là một thầy lang (thầy thuốc) nhưng lại bị kết và kết án vì tội danh buôn ma túy.

Trong phim, Thu Quỳnh đảm nhận vai Phương - một 'thầy lang' trên vùng cao
Trong phim, Thu Quỳnh đảm nhận vai Phương - một "thầy lang" trên vùng cao

Để hóa thân thành nhân vật Phương một cách tròn trịa nhất, Thu Quỳnh đã phải cắt tóc ngắn ngang vai, ăn mặc giản dị. Thời gian đầu, Thu Quỳnh còn phải đi học tiếng bản địa, ngữ điệu của người dân tộc để làm sao mang đến hình ảnh một cô gái ở vùng sâu vùng xa gần gũi nhất cho người xem. Thời điểm đóng phim, Thu Quỳnh và ekip gặp không ít khó khăn do địa hình hiểm trở và ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt.

Thu Quỳnh khoe 'chiến tích' đáng nhớ
Thu Quỳnh khoe "chiến tích" đáng nhớ

Sau khi bộ phim thành công lên sóng và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã trao tặng bằng khen cho các cá nhân trong đoàn phim. Nữ diễn viên Thu Quỳnh đã đăng tải tấm bằng khen có giá trị trong sự nghiệp diễn xuất lên mạng cùng với nhiều lời biết ơn.

Nữ diễn viên phát hiện mang thai bé thứ 2 trong những ngày cuối đóng phim này
Nữ diễn viên phát hiện mang thai bé thứ 2 trong những ngày cuối đóng phim này

Được biết, trong những ngày cuối cùng ở đoàn phim "Cuộc chiến không giới tuyến", Thu Quỳnh cũng phát hiện mình đang mang thai em bé. Chính vì vậy nữ diễn viên quyết định tạm dừng công việc đóng phim để tập trung chăm sóc cho sức khỏe của thai nhi. Dự kiến sau khi sinh con xong, Thu Quỳnh mới tiếp tục quay trở lại công việc. Nói về quyết định này, cô cho biết bản thân không rời khỏi việc đóng phim hoàn toàn mà nếu có vai diễn phù hợp, cô vẫn nhận lời tham gia. Hiện Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn còn làm việc tại Nhà hát Tuổi Trẻ.

Diễn viên Thu Quỳnh là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô từng để lại nhiều ấn tượng khó quên trong vai My Sói của phim "Quỳnh búp bê". Ngoài ra cô còn xuất hiện trong nhiều dự án "khủng" của đài truyền hình như "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân", "Hành trình công lý"... Thu Quỳnh là nữ diễn viên hiếm hoi có thể đảm nhận cả vai "ác nữ" và vai "gái ngoan" mà không khiến người xem phản cảm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Thu Quỳnh  

Cùng chuyên mục