24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Việt hoảng loạn vì gặp sự cố khi diễn ngay đầu năm mới, gương mặt khiến fan cũng không nhận ra

Thứ ba, 02/01/2024 | 08:47 (GMT+7)

Sự cố khiến nữ ca sĩ bị thay đổi khuôn mặt đến khó nhận ra ngay sát giờ diễn năm mới khiến cô bật khóc nức nở.

Mới đây nữ ca sĩ Orange đã đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình chạy show tại sự kiện countdown chào đón năm mới. Thế nhưng buổi biểu diễn quan trọng này lại gặp sự cố khiến Orange "nhớ đời" khi khiến cô bị sưng húp toàn bộ gương mặt, phải vất vả tìm cách khắc phục ngay sát giờ diễn.

Nữ ca sĩ Việt hoảng loạn vì gặp sự cố khi diễn ngay đầu năm mới, gương mặt khiến fan cũng không nhận ra - ảnh 1

Theo thông tin từ video mà Orange đăng tải, vào 7h tối khi chỉ còn vài tiếng trước đêm diễn, Orange đã bị dị ứng khiến đôi mắt của nữ ca sĩ sưng húp, phải đi cấp cứu ngay trong đêm. Khi ngồi trên xe trên đường di chuyển đến bệnh viện, Orange tự dùng khăn chườm cho mắt đỡ sưng, vì lo lắng sẽ không thể hoàn thành buổi biểu diễn nên nữ ca sĩ đã bật khóc nức nở.  

Orange bật khóc trên đường đến bệnh viện
Orange bật khóc trên đường đến bệnh viện

Khi đã đến bệnh viện, đôi mắt nữ ca sĩ trở nặng khi sưng rất to. Không chỉ mặt mà có thể thấy cả gương mặt Orange cũng sưng húp theo. Gương mặt thất thần của Orange khiến khán giả vô cùng lo lắng. Sau một lúc được bác sĩ thăm khám, tình trạng đôi mắt của Orange vẫn không thể khắc phục ngay được, đôi mắt vẫn sưng to đến mức không mở ra được khiến nữ ca sĩ cũng như quản lý như "ngồi trên đống lửa", gấp rút tìm phương án xử lý để có thể biểu diễn. 

Nữ ca sĩ Việt hoảng loạn vì gặp sự cố khi diễn ngay đầu năm mới, gương mặt khiến fan cũng không nhận ra - ảnh 3
Đôi mắt sưng húp của Orange dù đã cố gắng chườm đá
Đôi mắt sưng húp của Orange dù đã cố gắng chườm đá

Cuối cùng, Orange vẫn xuất hiện đúng giờ trên sân khấu của sự kiện countdown tuy nhiên nữ ca sĩ đã dùng kính râm đen để che đi đôi mắt đang bị dị ứng của mình. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ điều này trên sân khấu: "Chiều nay Cam (Orange) uống thuốc cảm, thế là bị dị ứng sưng mắt, nên bây giờ đôi mắt như hàng chỉ vậy đó nên Orange phải đeo kính chứ thật sự là cũng rất muốn nhìn thấy rõ ánh mắt của mọi người trong đêm Giao thừa ngày hôm nay".

Nữ ca sĩ mang kính râm lên biểu diễn
Nữ ca sĩ mang kính râm lên biểu diễn

Nhiều fan khi xem clip đã cho rằng, nếu nhìn thấy gương mặt Orange khi đang gặp sự cố, có lẽ fan cũng khó nhận ra thần tượng của mình. Hình ảnh hậu trường sóng gió phía sau sân khấu lộng lẫy này của nghệ sĩ cũng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   sự cố   Orange  

Cùng chuyên mục